Warcraft Arclight Rumble ra mắt theo đúng lịch trình

Warcraft Arclight Rumble là sản phẩm của Blizzard, tựa game được mệnh danh là Warcraft Mobile đã ra mắt sau thời gian dài chờ đợi

Cách đây ít lâu, những tin đồn đầu tiên về Warcraft Arclight Rumble, một trò chơi di động lấy bối cảnh vũ trụ Warcraft xuất hiện, thúc đẩy rất nhiều cuộc tranh luận. Đúng như dự kiến vào ngày 03 tháng 05 Blizzard đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ trò chơi Warcraft Arclight Rumble.

Trong Warcraft Arclight Rumble, các loại lính được điều khiển bởi người chơi trong các trận chiến PvE và PvP ở góc nhìn từ trên xuống (tương tự như Clash of Clans hoặc Clash Royale). Lấy bối cảnh ở Azeroth, trò chơi có các anh hùng nổi tiếng như Jaina Proudmoore, Grommash Hellscream và những kẻ thù nổi danh khác.

Warcraft Arclight Rumble ra mắt theo đúng lịch trình

 Warcraft Arclight Rumble đi kèm với sáu chế độ chơi, hơn 70 bản đồ, hơn 60 nhân vật có thể sưu tập và trải nghiệm Warcraft hoàn toàn mới trên thiết bị di động. Game theo thể loại chiến thuật kéo thả và đồ họa khá tươi sáng, nên không có quá nhiều đòi hỏi về cấu hình. 

Warcraft Arclight Rumble ra mắt theo đúng lịch trình

Blizzard đã thông báo phát triển trải nghiệm di động trong đợt thông báo về tài chính vào năm ngoái và bây giờ trò chơi đã sẵn sàng để được tiết lộ với người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên đa phần người hâm mộ đều không vừa ý khi trò chơi được ra mắt. Trong suốt thời gian dài chờ đợi, họ mong mỏi một tựa game MMO như Warcraft hay ít ra là RPG. Những người hâm mộ cảm thấy khá thất vọng khi trò chơi được ra mắt vì những phương tiện truyền thông làm sai lệch ý định của họ.

Tuy nhiên Warcraft Arclight Rumble vẫn là một trò chơi cực kì đáng để trải nghiệm. Bạn có thể lấy lại cảm giác những trận chiến của Blizzard chỉ là nó dễ thương hơn chút ít thôi. Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước ở trên Android, người dùng iOS có lẽ sẽ sau một chút. 

Bạn cũng có thể trải nghiệm thêm những trò chơi khác tại Youtube của Kênh Tin Game nhé: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Đăng ký trước: Android 

Trang chủ: https://warcraftrumble.blizzard.com/en-us/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?