Riot Games: Khả năng cao sẽ có một đợt Mini-Rework Rell?

Bàn về vị tướng hỗ trợ cưỡi ngựa 'chất như nước cất', đội ngũ thiết kế khẳng định sẽ có một bản Mini-rework Rell trong tương lai không xa.

Mùa 12 có thể xem như mùa giải tham vọng cực lớn của Riot Games. Kể từ đầu mùa, game thủ đã chứng kiến hàng loạt các đợt tăng giảm sức mạnh. Kèm theo đó là rất nhiều bản “mini-rework” thay đổi ‘sơ’ về cơ chế gameplay của các vị tướng khiến cho trò chơi trở nên đa dạng hơn. Tiếp theo, cộng đồng LMHT khả năng cao sẽ đón nhận thêm một đợt chỉnh sửa như vậy nữa. Đó chính là Mini-rework Rell. 

Riot Games: Khả năng cao sẽ có một đợt Mini-Rework cho Rell?

Ra mắt vào tháng 12 năm 2020, Rell ngay lập tức thu hút được sự chú ý của game thủ nhờ ngoại hình siêu ‘chiến’ cùng một bộ chiêu thức mở giao tranh cực mạnh. Nhưng dần dần, người chơi nhận ra những điểm yếu ‘chết người’ bởi sự ‘ù lì’ trong lối chơi cũng như cách mà Rell tương tác với đồng minh lẫn kẻ thù. Và thế là chỉ sau vài tháng, Rell cũng dần mất hút khỏi đấu trường công lý.

Nói về tương lai của Rell, Riot Reav3 chia sẻ “Rell là một vị tướng khả năng cao sẽ nhận được một đợt chỉnh sửa nhẹ trong bộ kỹ năng, tương tự như cách chúng tôi đã làm với Swain/Olaf/Taliyah. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giải quyết các vấn đề đang còn tồn đọng với vị tướng này bằng một đợt update như thế. Hiện tại, vẫn còn khá nhiều dự án để đội ngũ thiết kế phải hoàn thành. Tuy nhiên, Rell chắn chắn sẽ là một lựa chọn mà chúng tôi sẽ dành sự ưu tiên để chỉnh sửa trong tương lai.”

Quả thực, những vấn đề được Reav3 nhắc đến không phải là quá xa lạ với những người chơi Rell. Việc quá phụ thuộc vào việc “lên ngựa” sẽ khiến Rell rất dễ bị bắt bài trong các tình huống giao tranh. Kẻ địch gần như sẽ biết chắc chắn khi nào Rell muốn mở giao tranh chỉ với việc nhìn cô nàng này có đang cưỡi ngựa hay không.

Riot Games: Khả năng cao sẽ có một đợt Mini-Rework cho Rell?
Rell quá phục thuộc vào trạng thái cưỡi ngựa.

Một điều cần lưu ý thêm rằng việc nếu Rell quyết định mở combat, gần như cô nàng này sẽ chỉ có 2 lựa chọn. Một là thắng combat, 2 là chết trong combat bởi nếu không sở hữu ngựa, Rell chẳng khác gì một ‘bao cát’ di động với tốc độ chạy thấp nhất game. 

Rất có thể, trong tương lai, Riot Games sẽ có động thái biến Rell thành một vị tướng đột biến hơn, nhưng vẫn giữ được bản chất là một Hỗ Trợ thuần Chống Chịu. Tuy tất cả vẫn chưa xác định được thời điểm cụ thể bản Mini-Rework Rell sẽ diễn ra, song người chơi Rell giờ đây đã có thể yên tâm phần nào khi vị tướng mình yêu thích chắc chắn sẽ có những chỉnh sửa tích cực vào thời gian tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?