Game thủ Dying Light được tặng free bản nâng cấp tối thượng

20 triệu game thủ Dying Light sẽ nhận được bản nâng cấp đồ họa và DLC mới The Following hoàn toàn miễn phí ngay từ hôm nay.

Dying Light 2 đang là một trong những tựa game zombie thành công nhất trong năm nay bất chấp vài vấn đề khiến người hâm mộ chưa hài lòng. Có lẽ Techland cũng nhận ra điều đó nên họ đã không bỏ quên các fan gạo cội của mình. Nhà phát triển này vừa công bố rằng họ sẽ tặng miễn phí bản nâng cấp của Dying Light cho tất cả những ai đã sở hữu phiên bản gốc của trò chơi.

Đây là một cử chỉ rất hào phóng của Techland, bởi cho đến lúc này, Dying Light đã bán được hơn 20 triệu bản kể từ khi ra mắt vào năm 2015. Việc tặng phiên bản nâng cấp miễn phí sẽ giúp những game thủ này được thưởng thức game ở mức độ hình ảnh chất lượng hơn, và thậm chí là toàn bộ nội dung của bản DLC mới nhất The Following.

Khi sở hữu phiên bản này, game thủ sẽ nhận được một story mode mới, bản đồ mới, xe mới, nhiều vật phẩm trang trí như The Bozak Horde, Crash Test Skin Pack, Ultimate Survivor Bundle. Nếu đang sở hữu bản DLC gốc, bạn đã có thể tải phiên bản nâng cấp và các nội dung mới này về máy ngay từ bây giờ.

Ngoài ra, Techland cũng đang tiếp tục thực hiện những nội dung mới cho Dying Light 2. Gần đây nhất, họ đã tung ra chế độ New Game+ trong bản patch 1.3.0. Nhà thiết kế Tymon Smektala nói rằng studio đang tập trung vào việc thực hiện DLC lớn đầu tiên cho game, lấy bối cảnh một khu vực nằm ngoài Villedor. Chúng ta còn chưa biết được nhiều thông itn về DLC này nhưng Techland hứa nó sẽ làm game thủ bất ngờ khi được thưởng thức.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?