CrossGate: Thú Cưng Đấu Pháp là tựa MMORPG bắt pet đánh theo lượt đậm chất hoài cổ

Do phỏng tác theo phiên bản PC cùng tên đã ra mắt cách đây hơn chục năm nên chất lượng đồ họa, giao diện của CrossGate: Thú Cưng Đấu Pháp trông rất cũ kĩ.

Nói qua một chút về Cross Gate: Return – Thú Cưng Đấu Pháp thì được biết đây là tựa game mobile sử dụng phong cách hoạt hình Nhật Bản truyền thống và hệ thống đồ họa 2D đậm tính hoài cổ. Trò chơi áp dụng phong cách chiến đấu theo lượt tương tự như series Dragon Quest và người chơi có thể lập tổ đội tham chiến với tối đa 5 người. Đặc biệt tựa game này còn ra mắt một phiên bản H5 giúp người chơi kết nối trải nghiệm nhanh chóng mà không phải lo về nền tảng hay cấu hình thiết bị.

Tham gia vào game người chơi sẽ gặp lại 5 lớp nhân vật kinh điển của dòng game nhập vai đi cảnh gồm Cung thủ, Kiếm sĩ, Pháp sư, Ninja và nhà Truyền giáo,…với mỗi người mang một sở trường sở đoạn riêng trong chiến đấu. Điều đáng nói thêm là trong game này bạn không chỉ được chọn 1 trong 5 lớp nhân vật chính quen thuộc nêu trên mà còn được lựa chọn thêm đến 7 hệ phái nhân vật trợ chiến khác nhau từ bộ sưu tầm hàng trăm Pet chiến đồ sộ mà game mang lại. Mà thông qua số lượng nhân vật, Pet thu phục được lúc này bạn sẽ tự do xây dựng lên nhiều đội hình ứng biến khác nhau trước mọi kẻ thù ngáng đường.

Nhìn chung mỗi phái sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu và khắc chế lẫn nhau cực kì chuyên sâu. Người chơi sẽ được thử thách thông qua các nhiệm vụ từ chiêu mộ anh hùng, thu thập Pet, bồi dưỡng đội hình, tham gia đấu trường tranh hạng, cày các phó bản, tầng tháp trong chuỗi hoạt động PvE và dấn thân vào những trận chiến bang hội, phe phái, tổ đội chiến trong sân chơi PvP toàn cầu.

Tất nhiên, trò chơi vẫn giữ những yếu tố kinh điển của phiên bản PC cùng tên trước đó ngoài ra còn sáng tạo thêm một số tính năng mới hòng giúp người dùng di động dễ dàng thao tác và có thêm những trải nghiệm thú vị hơn. Đơn cử như việc những nhân vật tham chiến trong một đổi hình chỉ định có thể hoán đổi vị trí, vai trò tác chiến khác nhau tùy theo cách xây dựng mà người chơi muốn hướng đến.

Hay việc game tạo ra rất nhiều công năng giúp bạn dễ dàng ủy thác khi rời game hay treo máy luyện cấp bắt Pet tại một khu vực map chỉ định giúp những người bận rộn không gặp nhiều khó khăn khi cày game.Qua đó ngoài yếu tố nghiên cứu sức mạnh nội tại của từng nhân vật, chủng Pet ra thì người chơi còn phải tập trung bồi dưỡng chỉ số, nâng cấp kỹ năng, cường hóa trang bị, thức tỉnh nhân vật để đội hình của mình ngày một tăng tiến về lực chiến tổng.

Có thể thấy dù mang đến lối chơi nhập vai đánh theo lượt quen thuộc nhưng Cross Gate: ReturnThú Cưng Đấu Pháp vẫn mang đến những trải nghiệm thú vị nhờ loạt tính năng, hoạt động phong phú cũng như tính chiến lược cực chất trong khâu sắp xếp trận hình, phát triển sức mạnh nhân vật và khả năng lai tạo giống Pet. Ngoài ra trò chơi còn có rất nhiều nội dung mới lạ trong các hoạt động được mở dàn trải theo giờ, ngày, tuần để bạn thỏa sức khám phá và chinh phục.

Fanpage https://www.facebook.com/crossgater/

Tải game CrossGate: Thú Cưng Đấu Pháp cho Android  – APK  –  IOS

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com