Crypto Ball Z: game RPG có đồ họa phong cách Anime độc đáo

Crypto Ball Z: Là tựa game NFT thuộc thể loại hành động, nhập vai hấp dẫn cùng nền tảng đồ họa phong cách Anime hiện sắp ra mắt đến cộng đồng

Crypto Ball Z là tựa game NFT được công ty JOYCITY Corp phát triển dựa trên phiên bản mobile Hero Ball Z – Idle RPG đã có mặt trước đó. Trò chơi thuộc thể loại hành động chiến thuật với lối chơi nhập vai, nhàn rỗi vô cùng đặc sắc.

Crypto-Ball-Z-on-WEMIX

Sản phẩm sở hữu nền tảng 2D vượt trội cùng phong cách thiết kế nhân vật đậm chất Anime. Sự đầu tư về hoạt ảnh chiêu thức cũng làm nên những trận combat nảy lửa, khiến game chẳng thua kém gì những tựa game 3D khác.

Trò chơi hiện đang được mở đăng ký trải nghiệm sớm trên hầu hết các nền tảng. Đặc biệt, nếu đã đăng ký, bạn sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn khi Crypto Ball Z chính thức ra mắt.

Crypto-Ball-Z-on-WEMIX

Tựa game này còn mạnh dạng “chơi lớn” khi công bố thêm một “big event” đua top trên trang chủ của mình. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin, hoặc tiến hành đăng ký trước tại: IOS, APK, Android.

Gameplay

Là một sản phẩm NFT chính hiệu, Crypto Ball Z sở hữu 2 đơn vị tiền tệ để thực hiện mọi hoạt động trao đổi có trong trò chơi. Cụ thể game bao gồm 2 đơn vị tiền đó là HeroStone được dùng để đổi thành đồng Herco và đồng bạc dùng để mua các vật phẩm, nâng cấp nhân vật.

Crypto-Ball-Z-on-WEMIX

Trên thực tế, tựa game mang đến cho người chơi hứng thú khi có gameplay đa dạng với sự kết hợp giữa nhiều lối chơi. Đầu tiên đó là cảm giác nhập vai chân thực khi game có các tính năng đặc thù của thể loại RPG.

Các nhân vật đều là những cô nàng xinh đẹp, đáng yêu có phong cách chiến đấu khác hẳn nhau. Nhiệm vụ của người chơi vẫn là thu thập những nhân vật mình yêu thích để xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách.

Crypto-Ball-Z-on-WEMIX

Tiếp theo đó chính là sự góp mặt của yếu tố Idle độc đáo trong Crypto Ball Z. Đây là sẽ là điểm cộng rất lớn của trò chơi đối với những game thủ yêu thích sự nhàn rỗi nhưng vẫn muốn trải nghiệm những màn combat nảy lửa.

Tuy sở hữu gameplay dễ chơi, tiếp cận nhưng lại rất khó để có thể “master” được tựa game này khi lối chơi được kết hợp từ nhiều thể loại. Tuy nhiên game vẫn giữ được những đặc thù nhất định như chơi theo hình thức vượt ải, kiếm trang thiết bị nguyên liệu cần thiết để nuôi dưỡng các anh hùng trong đội hình…

Crypto-Ball-Z-on-WEMIX

Game cũng cung cấp chuỗi nhiệm vụ hàng ngày vô cùng phong phú. Các tính năng thịnh hành như Drone trợ thủ,  học viện, trung tâm thương mại cũng có mặt đầy đủ.

Điểm nổi bật của game

  • Phát triển dựa trên phiên bản mobile Hero Ball Z – Idle RPG
  • Sở hữu nền tảng đồ họa 2D vượt trội.
  • Phong cách thiết kế nhân vật đậm chất Anime.
  • Hoạt ảnh chiêu thức có đầu tư làm nên những trận combat nảy lửa.
  • Gameplay đa dạng, kết hợp giữa nhiều lối chơi, dễ chơi, tiếp cận.
  • Các tính năng thịnh hành đều có mặt đầy đủ.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin, hoặc tiến hành đăng ký trước tại: IOS, APK, Android. Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua: Kênh Tin Game Mobile, kênh Youtube Kênh Tin Game Mobile.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?