Project: Fighter – Vũ trụ game mobile One Piece của Tencent chính thức chào sân

Ra mắt trailer từ năm 2021 Project: Fighter được xem là siêu phẩm đáng được mong chờ nhất của Tencent trong năm 2022.

Project: Fighter là dự án game được phát hành bởi đội ngũ ban đầu là Naruto Mobile và sự hỗ trợ của Namco. Tung ra trailer chính thức vào năm 2021 và dự án Project: Fighter này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý  của công đồng yêu game mobile đặc biệt là những người hâm mộ bộ truyện One Piece. 

Thông qua những công bố ban đầu có thể thấy đây là 1 tựa game với đồ họa đẹp mắt, tạo dựng của các nhân vật được lấy theo hình tượng nguyên bản. Mang đến cảm giác chân thực cho tất cả người chơi. 

ựa game cũng ứng dụng nghiên cứu và phát triển Unreal Engine 4 để con game trở nên chân thực và sinh động nhất. Theo tiết lộ của nhà sản xuất thì phần hiệu ứng và chất lượng hình ảnh đã được cải tiến nhiều lần để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. 

Project: Fighter - Tựa game với đồ họa đẹp mắt
Project: Fighter – Tựa game với đồ họa đẹp mắt

Dù chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng tựa game đối kháng này đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Ngay từ khi được giới thiệu trong hội nghị thường niên của Tencent Games 2021 thì Project: Fighter đã được  ấn định là tựa game được mong chờ nhất 2022. 

Không nằm ngoài những suy đoán của người hâm mộ One piece cốt truyện của Project: Fighter sẽ xoay quanh việc tìm ra kho báu huyền thoại vô giá. Đây là khó báu nằm sâu trong Grand Line. Nó thuộc quyền sở hữu của vua hải tặc Gol D.Roger tại hòn đảo cuối cùng Raftel. Và không ai thật sự biết được kho báu ở đâu. 

Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật trong mũ rơm và chiến đấu để tìm ra sau đó giành lấy kho báu. Để có thể tìm được kho báu vô giá đó sẽ phải trải qua những cửa ải khắc nghiệt như tiêu diệt Boss và thu về những chiến lợi phẩm.

Cốt truyện xoay quanh kho báu huyền thoại vô giá
Cốt truyện xoay quanh kho báu huyền thoại vô giá

Project: Fighter đã thu hút người chơi ngay cái nhìn đầu tiên không chỉ bằng chất lượng hình ảnh mà còn bằng nội dung. 

Trang chủ: https://op.qq.com/

Tải game: AndroidiOSAPK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?