Cư dân mạng xôn xao về thu nhập khủng của hot TikToker Lê Bống, kiếm tiền tỉ từ năm 22 tuổi

TikToker Lê Bống hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Mới đây netizen xôn xao khi cô nàng tiết lộ thu nhập khủng của mình

Nếu là một dân chơi TikTok chính hiệu, cái tên Lê Bống hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Mới đây netizen xôn xao khi cô nàng tiết lộ 22 tuổi đã kiếm được tiền tỉ.

Lê Bống (sinh năm 1995) được biết đến là một TikToker với thân hình nóng bỏng, khuôn mặt ưa nhìn. Các video của cô thu hút bởi sự dễ thương, các điệu nhảy bốc lửa hút mắt người xem. Kênh TikTok của Bống sở hữu gần 6 triệu followers. Ngoài những hoạt động trên TikTok, Lê Bống cũng rất năng nổ tham gia diễn xuất,góp mặt trong nhiều MV, phim ngắn với vai trò diễn viên như MV “Cánh bướm dối gian” của Phí Phương Anh, phim ngắn “Điệp vụ vinh quang” về chủ đề Esports. Mới đây cô còn gây sốt khi tham gia cuộc thi “Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022” với các màn trình diễn ấn tượng.

Lê Bống trong MV “Cánh bướm dối gian”

Thời gian gần đây, nhiều hot TikToker cũng đã hé lộ thu nhập khủng của mình như Long Chun, Tun Phạm… Lê Bống mới đây cũng không ngần ngại chia sẻ, nhưng điều đáng nói hơn cô đã có thể kiếm được tiền tỉ trước cả khi chơi TikTok. Điều đáng nói ở đây là sự cố gắng, nỗ lực của Lê Bống suốt một hành trình dài. Lê Bống cho biết, từ lớp 10 cô đã bắt đầu có thể tự kiếm tiền với nhiều ngành nghề khác nhau, phù hợp với khả năng và lứa tuổi. Hot TikToker đã từng làm qua đến 10 công việc khác nhau như vẽ giày, vẽ áo, làm mẫu make up, tự kinh doanh…còn hiện tại công việc full time của Bống là sáng tạo nội dung và kinh doanh online.

Hình ảnh đời thường của hot TikToker (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, Lê Bống của chia sẻ rằng để kiếm ra được số tiền lớn như vậy đó là cả một hành trình và cô cũng gặp không ít khó khăn. Nhờ sự kiên trì, không bao giờ bỏ cuộc Lê Bống đã vượt qua những vấp ngã, khó khăn để đạt được thành quả như vậy. Cô cũng cho biết, kiếm tiền chưa bao giờ là việc dễ vì thế không tránh khỏi những lúc áp lực, muốn bỏ cuộc nhưng cô thầm cảm ơn bản thân vì đã luôn cố gắng, nỗ lực để hôm nay nhìn lại cô có thể tự hào về chính mình. Trong đó, có cả nỗ lực giảm cân từ một cô gái có cân nặng lên đến 90kg. Cô cho biết kể từ khi giảm cân, ngoại hình thay đổi đáng kể mà nhờ đó công việc của cô thuận lợi và được chú ý đến nhiều hơn.

Lê Bống trước và sau khi giảm cân (Nguồn: Internet)

Hot TikToker chia sẻ cô cảm thấy rất may mắn vì có gia đình luôn động viên và là hậu phương vững chắc để cô có thể theo đuổi đam mê của mình tới cùng. Khi kiếm được số tiền lớn như vậy ở tuổi còn rất trẻ, cô cũng có ý muốn biếu cha mẹ một phần nhưng bố mẹ cô từ chối, muốn cô giành dụm để đầu tư hơn vào bản thân và các dự án trong tương lai. Sau đó, cô bén duyên với TikTok và nhận được sự yêu mến của mọi người, nhờ vậy cô cũng có thêm nhiều hợp đồng PR, quảng cáo, tham gia các gameshow kiếm thêm thu nhập.

Nói về mục đích của việc chia sẻ về thu nhập của mình, Bống muốn lan tỏa sự tích cực, niềm đam mê và mong rằng các bạn trẻ nếu có đam mê hãy theo đuổi hết mình và cố gắng không ngừng thì thành công sẽ đến. Cô cũng khuyên các bạn trẻ trước hết hãy đầu tư vào bản thân vì đây là một khoản đầu tư vô giá. Sau đó có thể đầu tư thêm chứng khoán, mua vàng, mua đất… vì những khoản này tiền có thể đẻ ra tiền nhưng phải tìm hiểu thật cẩn thận kỹ càng.