Cyberpunk Mobile: Star City Xây dựng đế chế cho riêng mình, chinh phục thế giới

Cyberpunk Mobile: Star City là tựa game được phát triển bởi công ty Mechanist Games lấy bối cảnh thế giới công nghệ Cyberpunk của tương lai.

Giới thiệu

Cyberpunk Mobile: Star City là sự hoà hợp giữa thể loại thẻ bài tướng cùng với mô phỏng chiến thuật, xây dựng. Câu chuyện bắt đầu từ thành phố Ngôi Sao, nơi có nhiều Cyberpunk nhất thế giới, những tên xã hội đen có mặt ở khắp mọi nơi và phá hoại. Mọi thứ đều được thống trị và cai quản bởi tập đoàn Fujiwara, con người đã mất hết quyền tự do được sống vốn có của mình.

Cyberpunk Mobile: Star City Xây dựng đế chế cho riêng mình, chinh phục thế giới

Bạn sẽ được hoá thân vào nhân vật chưa có định hình về ước mơ nhưng sở hữu tất cả mọi thứ. Hãy xây dựng một đế chế riêng biệt cùng đội quân hùng mạnh, trung thành và sát cánh cùng những người bạn để tạo nên những chiến tích hoành tráng. Liệu rằng bạn sẽ trực diện đối đầu và giành chiến thắng cho nhân loại hay trở thành một tập đoàn Fujiwara phiên bản tàn độc hơn?

Gameplay

Cyberpunk Mobile: Star City gây ấn tượng với người chơi thông qua đồ hoạ 2,5D ấn tượng, kết hợp cốt truyện về thế giới tràn ngập công nghệ AI tạo nên một bức tranh viễn tưởng về tương lai u tối. Các chuyển động trong game mượt mà tạo cảm giác thoải mái cho người chơi khi trải nghiệm.

Cyberpunk Mobile: Star City Xây dựng đế chế cho riêng mình, chinh phục thế giới

Hệ thống nhân vật phong phú, dưới dạng thẻ bài bạn có thể dễ dàng chiêu mộ những vị tướng tuỳ thích. Bên cạnh đó, mỗi vị nhân vật đều mang trong mình những kỹ năng riêng biệt, phù hợp với từng chiến thuật khác nhay. Kho trang bị và vũ khí cũng vô cùng đa dạng với nhiều hình dạng, cấp độ khác nhau giúp tối ưu hoá sức mạnh nhân vật lên mức cao nhất.

Cyberpunk Mobile: Star City Xây dựng đế chế cho riêng mình, chinh phục thế giới

Ngoài ra, đến với Cyberpunk Mobile: Star City, người chơi có thể tự tùy chỉnh từng công trình xây dựng để tạo nên thành phố mang chất riêng của mình với 3 loại xây dựng chính là Economic, Military và Decorative. 

Đồng thời, các game thủ sẽ được sắp xếp đội hình theo chiến thuật của mình để đi ải tiêu diệt Cyberpunk và thu thập nguyên liệu. Mỗi vị tướng đều có mức độ năng lượng và thời gian cool down khác nhau để sử dụng chiêu thức, tất cả đều được tự động chiến đấu.

Cyberpunk Mobile: Star City Xây dựng đế chế cho riêng mình, chinh phục thế giới

Đặc biệt, người chơi có thể xây dựng quân đội để thực hiện nhiệm vụ chính tuyến chiến đấu với đội quân của tập đoàn Fujiwara. Hơn nữa, người chơi hoàn toàn có thể cạnh tranh với những người chơi khác về sức mạnh lẫn chiến thuật độc đáo thông qua đấu trường PVP, để tranh giành ngôi vị đầu bảng.

Những điểm đặc sắc của Cyberpunk Mobile: Star City

  • Đồ hoạ 2,5D đặc trưng cùng với cốt truyện tạo nên thế giới máy móc u ám trong tương lai.
  • Lối chơi sáng tạo giữa xây dựng thành phố và nhập vai chiến đấu tự do.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều tính cách, chiêu thức khác nhau.
  • Kho trang bị và vũ khí đa dạng.
  • Nhiều hoạt động để người chơi cày cuốc và cạnh tranh với các gamer khác trên bảng xếp hạng.

Tải ngay Cyberpunk Mobile: Star City tại:         Android     –     APK

Hãy cùng tham gia Fanpage Kênh Tin Game Mobile để không bỏ lỡ bất kì tin tức hấp dẫn về thế giới game nhé!

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?