One Punch Man The World: Game nhập vai ‘thánh phồng tôm’ thú vị

One Punch Man The World được kỳ vọng sẽ mang đến lối chơi hoàn toàn mới, thoát khỏi lối mòn thẻ tướng vốn đang được khai thác

Giới thiệu One Punch Man World

Ở thời điểm hiện tại có thể nói các tựa game thể loại ARPG đang thống trị thị trường. Không khó để có thể thấy được các nhà phát hành lớn nhỏ đang thi nhau ra mắt các sản phẩm dạng này.

Không bỏ lỡ cơ hội để theo kịp thị trường, One Punch Man The World trình làng trailler đầu tiên của mình, mang theo khát vọng giúp Tencent thu về một khoản tiền khủng khi sản phẩm này ra mắt. Được biết, ngày 3/11 tới đây, game sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm giới hạn đầu tiên trên PC tại quê hương Trung Quốc

Được lấy cảm hứng từ một bộ anime đình đám mang tên One Punch Man, game cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác hóa thân vào các nhân vật này, theo từng phân cảnh nhiệm vụ cụ thể.

Game play

Là một game ARPG , One Punch Man The World mang phong cách chơi theo lối nhập vai cổ điển, biến bạn thành các anh hùng để chiến đấu với quái vật, những kẻ lăm le phá hủy trái đất.

Hơn thế, game tập trung khá nhiều vào kỹ xảo thiết kế chiêu thức, thao tác nhân vật, chuyển động, né tranh cùng các hành động liên kết chiêu thức nhân vật. Thiết kế nhân vật trong sản phẩm này cũng được đánh giá là chỉnh chu, bám sát cốt truyện từ trang phục, hoạt ảnh chiến đấu, tính cách cho tới phương pháp tung chiêu thức,…

Tuy chưa mở cửa thử nghiệm, xong One Punch Man The World đã hoàn toàn làm mê mẩn bất kỳ game thủ yêu thích các thể loại hành động. Kỳ vọng hơn, sản phẩm này khi ra mắt có thể nằm trong top đầu những game mobile được  yêu thích tại Trung Quốc.

One Punch Man The World: Game nhập vai 'thánh phồng tôm' thú vị

Trên đây là bài viết review về tựa game One Punch Man The World của Kênh Tin Game Mobile. Bạn cảm thấy sản phẩm như thế nào? Hãy cùng đặt bình luận bên dưới để cùng bàn luận với Kênh Tin Game Mobile nhé.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?