Dân chơi thứ thiệt mạnh tay chi tận 600 triệu để mua lá bài Yu-Gi-Oh hiếm

Được biết lá bài này là quà lưu niệm từ giải Yu-Gi-Oh thế giới, hiện nay chỉ có duy nhất 3 lá bài như thế này trên toàn cầu.

Tuy không còn phổ biến như ngày trước nhưng trading card game vẫn có vị trí khó có thể thay thế trong lòng các fan, sưu tập các thẻ bài hiếm trở thành thú vui của người hâm mộ thể loại này. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu những lá bài hiếm, không còn được sản xuất trong bộ bài, nếu những lá bài này còn nguyên vẹn, không bị phai màu, chúng sẽ còn có giá trị hơn nữa.

Vốn là một fan của game thẻ bài, mới đây Youtuber Hikaru đã phát động kế hoạch mang tên “Phát hiện ra thẻ bài Yu-Gi-Oh đáng giá 1 triệu Yên (khoảng 211 triệu đồng) trở lên lập tức mua về”, từ tiêu đề cũng đủ thấy độ chịu chơi cùng niềm yêu thích mà Youtuber sinh năm 1991 này dành cho các lá bài Yu-Gi-Oh. Thử thách này của Hikaru diễn ra tại Akihabara – trung tâm giao thương nhộn nhịp tại Tokyo, nơi đây cũng quy tụ nhiều cửa hàng bán đồ điện tử và là thiên đường dành cho Otaku.

Sau khi ghé thăm 7, 8 cửa hàng tại khu phố Akihabara, cuối cùng Hikaru cũng đã tìm thấy thứ mà mình mong muốn, đó là Chaos Dragon, The Dragon of Armageddon. Được biết đây là quà lưu niệm từ giải vô địch Yu-Gi-Oh thế giới, chỉ có duy nhất 3 lá bài như thế này trên toàn cầu.

Lá bài được đặt trong khung thủy tinh bảo quản, bốn phía được trang trí bằng những cột trụ đá, trên đỉnh còn có ký hiệu từ giải đấu năm xưa. Ngay lập tức, Youtuber này đã không ngần ngại mà rút ra 3 triệu Yên (khoảng hơn 630 triệu đồng) để rước lá bài này về cho mình. Sau đó, anh nhờ ông chủ của một cửa hàng thẻ bài nổi tiếng khác giám định, ông chủ này đã tỏ ra vô cùng kích động khi nhìn thấy lá bài, đồng thời nói với Hikaru rằng “đây là thứ chỉ có thể gặp chứ không thể cầu, có thể tìm ra được nó xem như cậu đã rất may mắn rồi.”