Tiết lộ chế độ Battle Royale của Modern Warfare, hàng loạt game thủ bị Activision trừng phạt

Vô tình phát hiện ra Warzone nhờ bug hệ thống, những game thủ này đã hăm hở chia sẻ thông tin lên mạng để rồi phải ăn ngay một cú cảnh cáo từ nhà phát triển.

Season 2 của Call of Duty: Modern Warfare đã chính thức update vào thứ 3 tuần trước, tuy nhiên do bug hệ thống, một số game thủ đã được trải nghiệm trước chế độ Battle Royale vẫn chưa được công bố của game (theo tin đồn nó có tên là Warzone). Như trang GameSpot đưa tin, nam game thủ Dean Carter đã tiết lộ rằng họ được đưa ngẫu nhiên đến trang chủ Warzone, nó bao gồm chế độ “training” và những menu khác gợi ý cho những gì sắp tới.

Dean cho biết trong Warzone này có tính năng “ping” như trong Apex Legends, đồng thời người chơi có thể trải nghiệm tựa game ở nhiều chế độ khác nhau như solo, duo, squads hay Trios với hình thức nhóm 3 người. Đây không phải tin đồn đầu tiên về chế độ Battle Royale của game, trước đây những hình ảnh được cho là bản đồ của chế độ này đã bị rò rỉ. Theo đó nso sẽ bao gồm cả map Ground War và Spec Ops. Hơn nữa, nó hỗ trợ tới 200 người chơi tham gia cạnh tranh để giành chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên, những nội dung bí mật chưa công bố của một tựa game nào đó bị rò rỉ chắc chắn không phải là điều mà nhà phát triển mong muốn nhìn thấy. Theo trang VGC, Youtuber The Gaming Revolution đã đăng tải một video về chế độ Battle Royale này lên kênh Youtube cá nhân vào thứ năm tuần trước. Rất nhanh sau đó, tài khoản Twitter của game thủ này đã bị khóa, video kể trên cũng bị buộc phải gỡ bỏ vì vi phạm bản quyền.

Một người khác phải chịu đòn cảnh cáo đến từ Activision là Dean Carter, tiết lộ hình ảnh về Warzone, tài khoản game của người chơi này đã bị ban ngay lập tức. Tuy nhiên sau đó, Activision lại quyết định mở lại tài khoản cho anh. Người chơi này cũng lên tiếng nhắc nhở những game thủ khác: Nếu như bạn được chuyển ngẫu nhiên vào giao diện Warzone, đừng có đăng tải bất cứ video nào. Trang VGC suy đoán, có lẽ Dean đã ký thỏa thuận bảo mật nào đó, đồng ý không tiết lộ các tin tức liên quan đến Warzone thì mới được nhà phát triển “phóng thích” thế này.

Tạm thời Activision vẫn từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến Warzone, nhưng từ chuyện họ thẳng tay cảnh cáo các leaker, có thể thấy những thông tin được chia sẻ trước đây khá đáng tin. Chúng ta vẫn phải đợi thông báo chính thức từ phía nhà phát triển để biết xem liệu chế độ này sẽ còn những nội dung nào cũng như ngày ra mắt của nó.