9 bức ảnh nổi bật nhất làng game tuần qua (10/02 - 16/02)

Để các độc giả nắm bắt nhanh chóng thông tin trong tuần, KenhTinGame tổng kết những bức hình của sự kiện nổi bật nhất 7 ngày qua

Làng game trong nước và quốc tế chuyển động không ngừng nghỉ mỗi ngày. Những thông tin về game, về sự kiện, về nhà phát hành luôn được KenhTinGame cập nhật theo từng ngày. Để bạn đọc dễ nắm bắt cũng như tóm gọn lại thông tin của một tuần, KenhTinGame giới thiệu chuyên mục “Những bức ảnh nổi bật nhất trong tuần qua”.

Hình ảnh thông báo tạm hoãn tuần thi đấu tại giải Liên Minh Huyền Thoại Brazil vì toàn bộ studio bị ngập lụt, sau khi Brazil hứng chịu trận mưa lịch sử kéo dài 48h. Giải đấu sẽ bị tạm dừng cho đến ngày 29/02. Xem thêm chi tiết tại đây.

Crossfire Zero chính thức mở cửa Closed Beta vào ngày 27/02 sắp tới. Được biết Crossfire Zero là sản phẩm chính chủ đến từ SmileGate và cho phép game thủ chơi ngay trên web. Xem thêm chi tiết tại đây.

Một trường hợp khá hy hữu và xui rủi cho 2 đội Dota 2 đến từ Philippines khi cả nước bị mất kết nối Internet, dẫn tới việc cả 10 game thủ trong cùng trận đấu bị mất kết nối và cả 2 đội cùng bị xử thua. Xem thêm chi tiết tại đây.

Hình ảnh trải nghiệm trực tiếp công nghệ Cloud Gaming mới nhất đến từ ông lớn NetEase. Được biết, dịch vụ này đang bước vào giai đoạn thử nghiệm tại Trung Quốc, dấn thân vào cuộc đua công nghệ Cloud Gaming trên toàn thế giới. Xem thêm chi tiết tại đây.

Một lễ trao giải Oscar lịch sử của toàn bộ nền điện ảnh thế giới, khi bộ phim “Ký Sinh Trùng’ đạt giải “Phim Xuất Sắc Nhất”, được biết Ký Sinh Trùng là bộ phim châu Á đầu tiên và phim nói tiếng nước ngoài đầu tiên đạt được giải thưởng này. Xem thêm chi tiết tại đây.

Hình ảnh mới nhất về sàn thương mại đầu tiên của hãng game lớn đến từ Hàn Quốc, Pearl Abyss. Pearl Abyss Store là một sàn thương mại điện tử, nơi người chơi có thể thoải mái đặt hàng, mua sắm những món đồ mình thích thú liên quan đến trò chơi và vật phẩm được mô phỏng trong game. Xem thêm chi tiết tại đây.

Công bố doanh thu đến từ Apple Store và CH Play của các game di động, qua đó PUBG Mobile chính thức xác nhận kỉ lục 5 tháng liên tiếp đứng trên đỉnh vinh quang. Xem thêm chi tiết tại đây.

Hình ảnh thông báo Team Secret chính thức đặt chân tới Việt Nam, thông qua việc Lowkey Esport xác nhập vào Team Secret, đây có thể xem là một bất ngờ nhỏ vì trước đó đã có nhiều nguồn tin rò rỉ về vấn đề này. Xem thêm chi tiết tại đây.

Hình ảnh bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của Xbox về việc đạt được thỏa thuận hợp tác với Jordan. Đây được xem là một bom tấn vì đa phần sản phẩm hợp tác với Jordan đều mang giá trị rất lớn về cả kinh tế lẫn ý nghĩa. Xem thêm chi tiết tại đây.