Sea of Thieves - Game cướp biến chào sân hòm kho báu... tự động đốt cháy cả chiến thuyền

Hết hòm kho báu tự bơm nước làm chìm thuyền, bản cập nhật sắp tới của Sea of Thieves lại tung ra loại hòm có thể thiêu rụi tất cả

Mặc dù bản cập nhật tháng 2 của Sea of Thieves phải đến tuần sau mới ra mắt, nhưng nhà phát triển Rare đã chia sẻ khái quát về những gì sắp diễn ra trong tựa game qua một chuyên mục tin tức có tên là Sea of Thieves News. Bản cập nhật "The Crews of Rage" sẽ tiếp tục lối chiến đấu quen thuộc, với "trọng tâm thực sự đặt ở các màn đấu kiếm". Người cá - sinh vật biển kỳ diệu đảm nhận nhiệm vụ chuyên chở người chơi qua lại giữa các con tàu - đã được thay đổi. Họ sẽ xuất hiện thường xuyên hơn, trong trường hợp người chơi ở gần khu vực tàu của kẻ thù, số lượng người cá xuất hiện sẽ ít hơn nhằm giảm khả năng người chơi lẻn vào tàu địch. Yếu tố sấm sét cũng được điều chỉnh và sẽ ít xuất hiện hơn trong cơn bão sau bản cập nhật, đây là tin tốt cho các đoàn thủy thủ hay cất giữ thuốc súng trên thuyền.

Người chơi có thể thay đổi diện mạo của nhân vật của mình bằng cách sử dụng thuốc "Pirate Appearance Potion" mới có sẵn trên Pirate Emporium với giá 149 Ancient Coins. Ngoài ra, để tiếp nối thành công của Noble Pathfinder, chiến dịch đã huy động được hơn 76.000 đô la cho quỹ từ thiện SpecialEffect trong tháng 12, một chiến dịch từ thiện mới có tên là Valiant Dawn sắp được tổ chức nhằm hỗ trợ Bệnh viện Nhi đồng St. Jude. Đoạn video cũng lướt qua một loại hòm kho báu bị nguyền rủa mới gọi là Chest of Rage. Tương tự như Chest of Sorrow - loại hòm làm nước từ từ tràn vào tàu của người chơi (và có thể nhấn chìm tàu nếu không chú ý), Chest of Rage làm thuyền từ từ nóng lên và sau đó sẽ thiêu rụi con tàu của người chơi. Chest of Rage có thể được giữ mát khi đổ nước vào trong, nhưng sẽ nóng lên nhanh chóng nếu bị bắn, điều này có thể đem đến lợi thế trong trận đấu. Hòm kho báu nguyền rủa này còn có thể đun sôi nước bao quanh nó, do đó, hãy nhớ thường xuyên đổ nước vào hòm vì việc ngâm Chest of Rage trong nước không có tác dụng.

Đoạn video kết thúc bằng phần truyền thuyết mới của Sea of Thieves: cái hố trên hòn đảo không tên ngày càng lớn và kì lạ hơn, và NPC Masked Stranger giờ có thể nói chuyện và thưởng lượng vàng gấp đôi cho nhiệm vụ được hoàn thành. Bản cập nhật tháng 2 sẽ được liệt kê chi tiết trong patch note phát hành vào tuần tới. Tuy nhiên, Rare vẫn chưa ấn định ngày phát hành "The Crews of Rage."