Dự đoán Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 5/7: NV vs FPX – Ai sẽ vào CK?

Vào chiều ngày 5/7, CKTG Tốc Chiến 2022 Vòng Bán Kết sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển đến từ Trung Quốc là NV vs FPX.

Sau vòng tứ kết, bốn đại diện xuất sắc nhất đã được xướng tên. Đó là Team Flash và 3 đại diện Trung Quốc lần lượt là Nova Esports, FunPlus Phoenix, J Team. Đây là những ứng cử viên đắt giá nhất cho ngôi vô địch CKTG Tốc chiến 2022 năm nay. Mở đầu ngày thi đấu đầu tiên của vòng bán kết sẽ là trận chiến giữa Nova Esports vs FunPlus Phoenix. Hai đại diện đến từ Trung Quốc sẽ có cuộc chạm trán để tranh vé vào vòng chung kết. Liệu ai sẽ là người đi tiếp trong trận chiến này. Hãy cùng Motgame theo dõi những nhận định của trận đấu bên dưới đây. 

Nhận định chung 

Nova Esports vs FunPlus Phoenix là hai trong 4 đội tuyển xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết. Họ sẽ đối đầu nhau ở trận chiến này. Một trận đấu căng thẳng chắc chắn xảy ra theo nhận định của các bình luận viên.

Dự đoán Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 5/7: NV vs FPX - Ai sẽ vào CK?

Nova Esports sở hữu người chơi đi rừng đầy tiềm năng NV Long. Tuy nhiên để đối đầu với đương kim vô địch WRL. Nova Esports cần sự phối hợp tốt hơn so với bán kết. Một thông số đáng chú ý là ngoài NV Long. 4 tuyển thủ còn lại của Nova có phần dưới cơ so với FPX.

FunPlus Phoenix được giới chuyên môn đánh giá cao hơn cho một chiến thắng trong ngày hôm nay. Bởi họ sở hữu sự đồng đều ở cả 5 tuyển thủ.

Dự đoán kết quả

17h00: Nova Esports 2 : 3 FunPlus Phoenix 

Cả hai đội đến từ máy chủ Trung Quốc đều là những cái tên mạnh nhất trong bảng đấu của mình cũng như là giải đấu năm nay. Sự thăng hoa của các đội đến từ khu vực Trung Quốc đã được thể hiện vô cùng rõ ràng qua các trận đấu. Họ đánh bại từng đối thủ mà mình gặp phải dù ở thế có lợi hay là bất lợi. 

Dự đoán Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 5/7: NV vs FPX - Ai sẽ vào CK?

Nova Esports được xem là đội có lối chơi chậm rãi và và cẩn thận nhất. Dù họ gặp bất lợi ở giai đoạn đầu trận khá nhiều, nhưng bằng sự thuần thục cũng như kỹ năng khá tốt. Họ có thể lật ngược được tình thế. Bên kia, FunPlus Phoenix nhập cuộc trận đấu có vẻ nhanh hơn. Dù có lối chơi nhanh hơn nhưng họ vẫn kiểm soát tình hình khá tốt. Đánh chắc tay và ít mắt sai lầm hơn. 

Dự đoán Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 5/7: NV vs FPX - Ai sẽ vào CK?

Nhìn chung cả hai đội đều là những đối thủ ngang tài ngang sức với nhau, và bất kể đội nào vào chung kết cũng là một rào cản khá lớn đến chức vô địch của đội còn lại. Tuy thế FPX vẫn được nhận định có tiềm năng giành chiến thắng hơn NV. Họ sở hữu được lối chơi nhanh và ít mắc sai lầm của mình giúp họ hoàn toàn giữ được thế trận từ đầu đến cuối.

Tiếp tục theo dõiKênh Tin Game để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi về CKTG Tốc Chiến 2022 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?