Đập tan tin đồn ‘công ty ma’, Sena ‘comeback’ làm 'chủ tịch' và chiêu mộ được cả nữ streamer từng gây bão Việt Nam

Dù chưa biết Studio của Sena sẽ phát triển thế nào, tuy nhiên nhiều fan hâm mộ của anh rất vui mừng vì nó “có thật”.

Cách đây một thời gian, nam streamer Sena từng khiến cộng đồng bán tín bán nghi khi tuyên bố thành lập hẳn một Studio riêng và chiêu mộ những KOL nổi tiếng từ streamer, Idol, hot TikToker cho đến YouTuber. Thậm chí nhiều game thủ còn nửa đùa nửa thật nói rằng đây là một “công ty ma” thành lập để thu hút vốn, bởi hơn một năm vừa qua thì Sena vẫn thường được nhớ đến như một streamer tai tiếng với hàng loạt drama khác nhau.

Đến hôm nay, “chủ tịch” Sena đã chính thức công khai đội ngũ “Dàn Idol nhà em Tú” với 12 KOL của mình.

Sena công khai đội ngũ nhân viên toàn những Idol của mình.

Không những vậy, nam streamer này còn lên hẳn một lịch trình cụ thể để giới thiệu Sena Studio không thua kém gì các công ty chuyên nghiệp.

Đặc biệt, khi cộng đồng game thủ “săm soi” kỹ dàn Idol của công ty Sena thì còn phát hiện ra cái tên Thiên Thy Saint. Đây là một nữ streamer từng gây bão trong cộng đồng game thủ với màn cosplay thành Người Nhện của mình.

Đặc biệt, thời gian gần đây thì Thiên Thy Saint cũng liên tục tung ra những bộ ảnh sexy, thu hút được đông đảo fan hâm mộ tương tác nhiệt tình. Cũng vì vậy mà rất nhiều game thủ đều tỏ ra bất ngờ khi Sena chiêu mộ được nữ streamer kiêm người mẫu cực kỳ sexy này.