Tòa án bác bỏ khiếu nại vi phạm bản quyền về game Destiny của Bungie

Thẩm phán Tòa án Quận tại Hoa Kỳ nói rằng trường hợp đó không chứng minh được sự gian lận về vi phạm bản quyền về game.

Theo đó, một tòa án liên bang Seattle đã ra phán quyết bác bỏ đơn kiện của Bungie đối với bị đơn AimJunkies. Theo báo cáo của TorrentFreak , trường hợp của nhà sản xuất Destiny 2 đã cáo buộc rằng các vụ hack của skin là vi phạm bản quyền và thương hiệu đối với sản phẩm, nhưng cuối cùng chưa đủ chứng cứ.

Thẩm phán Thomas Zilly của Tòa án Quận tại Hoa Kỳ nói rằng đơn khiếu nại của Bungie không cho thấy những gian lận của AimJunkies phạm pháp về bản quyền.

Bungie kiện AimJunkies.

Bungie kiện AimJunkies.

“Bungie đã không chứng minh được bất kỳ cơ sở nào hãng AimJunkies nhái trang phục trong game, bản sao trái phép của bất kỳ sản phẩm có bản quyền trong trò chơi”, thẩm phán Zilly cho biết. “Đơn khiếu nại của Bungie chưa đủ sức thuyết phục”.

Nếu Bungie đưa ra thêm bằng chứng về vi phạm bản quyền, thì Bungie có thể thắng kiện nhưng sự thật không phải vậy. Bungie đã bị thua thiệt trong cuộc chiến pháp lý đang diễn ra chống lại đơn vị được cho là đạo nhái. Thẩm phán Thomas Zilly của Tòa án Quận đã đứng về phía AimJunkies và nhóm pháp lý và bác bỏ các khiếu nại vi phạm bản quyền của Bungie đối với trang web sau khi Destiny cho thấy rằng AimJunkies không sao chép bất cứ thứ gì.

Game Destiny là sản phẩm nổi tiếng.

Game Destiny là sản phẩm nổi tiếng.

Bungie sẽ được phép sửa chữa khiếu nại về bản quyền của mình và bổ sung thêm bằng chứng, nhưng ít nhất là vào thời điểm hiện tại, thẩm phán cho thấy họ chưa đủ bằng chứng chống lại AimJunkies.

Destiny là một trò chơi nhập vai nhiều người chơi trực tuyến, thuộc dòng bắn súng góc nhìn thứ nhất, phát triển được phát triển bởi Bungie và phát hành bởi Activision. Destiny hiện do Bungie phát hành sau khi tách khỏi Activision vào năm 2019.

Game được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 09 tháng 09 năm 2014, cho các hệ máy PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 và Xbox One. Destiny đánh dấu nhượng quyền thương mại console mới đầu tiên của Bungie kể từ Halo và đây là trò chơi đầu tiên trong thỏa thuận 10 năm giữa Bungie và Activision.

Lấy bối cảnh trong một khoa học viễn tưởng thần thoại, trò chơi có các yếu tố của trò chơi nhập vai. Các hoạt động được chia thành các loại trò chơi giữa người chơi với môi trường (PvE) và giữa người chơi với người chơi (PvP). Ngoài các nhiệm vụ , PvE có các cuộc tấn công 6 người chơi các cuộc đột kích.