Fan cứng MU đi vào kỷ lục Guiness thế giới với tựa game Football Manager khi huấn luyện CLB 'con cưng' đến... 416 năm

Anh chàng fan cuồng của CLB MU đã huấn luyện đội bóng "con cưng" trong Football Manager đến mấy thế kỷ, lập nên kỷ lục Guiness thế giới.

Anh chàng fan cuồng của CLB MU đã huấn luyện đội bóng “con cưng” trong Football Manager đến mấy thế kỷ, lập nên kỷ lục Guiness thế giới.

Đối với cộng đồng game thủ yêu thích các tựa game thuộc thể loại thể thao thì Football Manager không còn là 1 cái tên quá xa lạ nữa. Tựa game này dành cho những game thủ muốn tận hưởng cảm giác của những 1 nhà quản lý 1 đội bóng chuyên nghiệp. Người chơi sẽ phải làm tất cả mọi công việc của 1 Manager đối với CLB của mình, từ huấn luyện đến chuyển nhượng cầu thủ…

Football Manager - tựa game quen thuộc của cộng đồng game thủ yêu thích các tựa game thể thao

Football Manager – tựa game quen thuộc của cộng đồng game thủ yêu thích các tựa game thể thao

Nam game thủ này tên Pawel Sicinski và anh là 1 fan cứng của CLB bóng đá danh tiếng thế giới Manchester United. Thần tượng là vậy, lại còn là tín đồ của dòng game Football Manager, Sicinski đã dành rất nhiều thời gian cho tựa game này. Và mới đây, thậm chí anh chàng còn lập nên kỷ lục chưa từng có trong cộng đồng game thủ nói chung và game Football Manager nói riêng.

Nam game thủ này là fan cứng MU và dĩ nhiên anh chọn CLB

Nam game thủ này là fan cứng MU và dĩ nhiên anh chọn CLB “con cưng” khi chơi game

Theo đó, Sicinski đã huấn luyện CLB MU trong game đến 416 năm 134 ngày trong bản save game Football Manager của mình, qua đó lập nên một kỷ lục Guinness thế giới mới. Theo thống kê, anh chàng này đã cho đội bóng của mình thi đấu trong 22.300 và giành được 1.258 danh hiệu. Chưa hết, đội bóng của ông còn ghi được tổng cộng 58,900 bàn thắng tính cho đến hiện tại.

Kỷ lục của game thủ Pawel Sicinski với tựa game Football Manager

Kỷ lục của game thủ Pawel Sicinski với tựa game Football Manager

Nếu trên thực tế có đội bóng nào hay chính MU ngoài đời thực được như vậy, có lẽ các fan đội bóng này được nhờ. Nhưng dù sao, thành tích của Sicinski là vô cùng đáng nể. Việc lập kỷ lục Guiness vốn chưa bao giờ là dễ dàng mà còn là kỷ lục cùng với 1 tựa game cũng thuộc dạng khó nhằn như Football Manager thì chắc ít ai có thể phá kỷ lục này của anh chàng fan cứng MU trên.

Lập kỷ lục Guiness đã khó, lập kỷ lục với Football Manager càng khó hơn

Lập kỷ lục Guiness đã khó, lập kỷ lục với Football Manager càng khó hơn