LMHT: Lỗi chiêu cuối Mordekaiser khiến nạn nhân có thể dùng chiêu cuối ngay cả khi đã chết

Game thủ mới đây vừa phát hiện lỗi game đặc biệt với chiêu cuối của Mordekaiser khi giúp kẻ địch sử dụng chiêu cuối ngay cả khi đã chết.

Mordekaiser được biết đến là một vị tướng Đường Trên cực kì lợi hại với chiêu cuối Vương Quốc Tử Vong sở hữu khả năng bắt giữ mục tiêu khó chịu. Tuy nhiên, chiêu cuối này cũng là nguyên nhân của nhiều lỗi tương tác khó chịu. Cách đây không lâu, người chơi đã từng chứng kiến lỗi game khiến Sett crack luôn game khi “bế” Mordekaiser ra khỏi phạm vi tử giới.

LMHT: Lỗi chiêu cuối Mordekaiser khiến nạn nhân có thể dùng chiêu cuối ngay cả khi đã chết

Mới đây nhất, game thủ lại tiếp tục phát hiện ra một lỗi game khó chịu đối với chiêu cuối của Mordekaiser. Thánh bug Vandiril là người đã đăng tải đoạn video cho thấy lỗi game này đang tồn tại và gây phiền toái cho người chơi. Trong tình huống này, Nautilus đang cố gắng cover cho Kalista khỏi sự truy đuổi của Mordekaiser, tuy nhiên Kalista vẫn bị Ác Quỷ Thiết Giáp bắt vào từ giới.

Điều đặc biệt xảy ra sau khi Kalista bị hạ gục, Nautilus vẫn bị rơi vào trạng thái kích hoạt R – Định Mệnh Vẫy Gọi của Kalista. Có thể khi bị bắt vào tử giới, Kalista đã cố gắng sử dụng chiêu cuối của mình, nhưng chỉ sau khi Kalista bị hạ gục, Nautilus mới chịu tác động của chiêu cuối này.

Nhiều giả thuyết dã được người chơi đặt ra với lỗi game lạ lùng này. Giải thích hợp lí nhất có lẽ nằm ở chiêu cuối của Mordekaiser, khi chiêu cuối của vị tướng này nhiều khả năng đã làm tốc độ xử lý của máy chủ chậm lại. Điều này khiến cho chiêu cuối của Kalista bị delay, dẫn đến việc Nautilus chịu tác dụng của chiêu thức này sau khi Kalista đã bị hạ gục.

LMHT: Niềm tự hào của Nazumah – Tướng chống chịu đến từ Shurima sắp ra mắt là ai?
LMHT: Niềm tự hào của Nazumah – Tướng chống chịu đến từ Shurima sắp ra mắt là ai?
Những thông tin về vị tướng Đường Trên đến từ Shurima với biệt danh Niềm tự hào của Nazumah đang khiến người chơi tỏ ra vô cùng phần khích.

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về lỗi game dị này. Tuy nhiên rất có thể sau khi nhận được phản hồi từ người chơi, đội ngũ của Riot sẽ nhanh chóng có động thái khắc phục tình trạng nói trên.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?