Hot girl Instagram nổi tiếng khi đi đến đâu cũng ‘check in bằng vòng 3’

Với thân hình gợi cảm của mình, hot girl người Hà Lan này bỏ túi hàng trăm triệu với mỗi bài đăng Instagram.

Với thân hình gợi cảm của mình, hot girl người Hà Lan này bỏ túi hàng trăm triệu VNĐ với mỗi bài đăng Instagram.

Thời gian gần đây, các nền tảng mạng xã hội đã phát triển với tốc độ khó tin và mở ra hàng ngàn cơ hội để nổi tiếng cho tất cả mọi người.

Điển hình như Vera Dijkmans, hot girl người Hà Lan này đang được coi là một trong những người mẫu đình đám nhất trên nền tảng Instagram. Hiện tại, Vera Dijkmans đang sở hữu hơn 5 triệu người theo dõi trên Instagram, từng có tiết lộ mỗi bài đăng trên Instagram đều giúp cô nàng xinh đẹp này thu về 8.000 đến 14.000 USD (khoảng 320 triệu VNĐ) từ các nhãn hàng.

Nhưng với đông đảo fan hâm mộ mà nói, cô nàng nổi tiếng nhất nhờ vào số đo 3 vòng cực khủng của mình. Nhờ vậy mà mỗi khi đi đến bất cứ đâu, Vera Dijkmans thường “check in bằng vòng 3” như một “hình ảnh thương hiệu” của mình.

Vera Dijkmans có số đo 3 vòng 1-2-3 lần lượt là 91-71-104 (cm), cô nàng cao 1m78 và nặng 57kg.

Ngoài việc làm người mẫu trên nền tảng Instagram, Vera Dijkmans còn đang thử sức trên nền tảng TikTok và đã thu về hơn 100.000 người theo dõi chỉ với vỏn vẹn 8 video.

Theo thống kê vào năm 2021, Vera Dijkmans đã sở hữu khối tài sản trị giá 600.000 USD chỉ từ các nguồn thu từ Instagram. Vì có năng lực tài chính khủng như vậy nên cô nàng có sở thích đi du lịch khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là những nơi “sang chảnh” như thành phố Dubai.

Ngoài những bức ảnh khoe trọn vòng 3 thì nữ người mẫu sinh năm 1997 cũng thường đăng tải những bức ảnh sexy lên mạng xã hội.