Hot girl người Mỹ được cộng đồng khen ‘đặt camera góc nào cũng toàn là đường cong’

Sở hữu thân hình vạn người mê, vậy nên dù chụp hay quay ở góc nào thì Alexis Clark cũng lộ ra những đường cong “bốc lửa”.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng phương Tây đang khá quan tâm đến một hot TikToker người Mỹ vì nhan sắc cũng như vóc dáng vạn người mê của cô nàng. Theo tìm hiểu, cô nàng chỉ mới “lấn sân” sang TikTok “chơi cho vui” nhưng đã có đến gần 300.000 người theo dõi trên kênh của mình, thậm chí những content được cô đăng tải cực kỳ “đơn giản” nhưng lại thu hút đến cả trăm nghìn lượt xem và thả tim.

Cô nàng thường chia sẻ những bức ảnh cực kỳ gợi cảm lên mạng xã hội.

Theo đó, cộng đồng không quá đề cao content của cô nàng nhưng lại ca ngợi hết lời thân hình gợi cảm mà “quay góc nào cũng toàn là đường cong” của Alexis Clark.

Chi tiết hơn về hot girl đang được tìm kiếm này, cô sinh ra và lớn lên tại vùng biển Miami, có lẽ cũng vì nguyên nhân này mà cô nàng có động lực tập gym từ bé để có được thân hình bốc lửa khi diện những bộ bikini.

Ngay khi lên 17 tuổi, cô nàng đã trở thành người mẫu trẻ tuổi được khá nhiều nhãn hàng thời trang “chọn mặt gửi vàng”. Và hiện tại, khi đã 24 tuổi thì cô nàng này còn trở nên nổi tiếng hơn nữa với hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram và thường xuyên xuất hiện trong những quảng cáo đồ bơi mới nhất tại Mỹ.

Ngoài các fan nam, Alexis Clark cũng có không ít fan nữ theo dõi để học hỏi cô nàng cách tập gym, cách tạo dáng cũng như chế độ ăn uống hợp lý để có được những bức hình “bốc lửa”.

Cũng vì có lượng fan hùng hậu tại Instagram, vậy nên cô nàng đã nhanh chóng thu hút được đông đảo fan hâm mộ trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác.