Darkest Dungeon 2 ra mắt trên Steam và Epic Store đầu năm 2023

Game thủ sẽ được thưởng thức phiên bản đầy đủ của Darkest Dungeon 2 cùng với rất nhiều tính năng mới được cập nhật và tinh chỉnh lại.

Nhà phát triển Red Hook Studios vừa công bố một loạt thông tin mới đầy thú vị xoay quanh phần tiếp theo của tựa game nhập vai siêu khó, siêu u ám của mình. Theo đó, Darkest Dungeon 2 sẽ được ra mắt vào tháng 2/2023, đem lại cho game thủ cơ hội tiếp tục cày cuốc trong những hầm ngục đáng sợ và đầy nguy hiểm của nó.

Hiện tại, trò chơi này vẫn còn đang trong giai đoạn Early Access. Bản cập nhật mới nhất của nó mang tên The Shroud of the Deep chứa khá nhiều nội dung mới, cộng thêm nhiều tính năng được tinh chỉnh và sửa lỗi giúp trải nghiệm của game thủ trở nên mượt mà hơn. Sau phiên bản này, đội ngũ phát triển dự định sẽ xử lý những bug cuối cùng của trò chơi trước khi nó chính thức ra mắt.

Ngoài ra, Red Hook Studios cũng hé lộ một số thay đổi lớn sẽ được họ tập trung thực hiện trong thời gian tới, đó chính là sự phát triển của các tuyến nhân vật cũng như mối quan hệ khi nhân vật có tương tác với nhau. Tính năng điều khiển chiếc xe trong Darkest Dungeon 2 cũng đang được cân nhắc chỉnh sửa vì NSX cảm thấy nó chưa đủ hấp dẫn để làm hài lòng game thủ.

Trong số những thứ cần chỉnh sửa nói trên, sự thăng tiến về sức mạnh của game thủ – sẽ được làm lại hoàn toàn, đem lại mối liên hệ chặt chẽ hơn giữa các chuyến thám hiểm và xoay quanh một bảng thống kê, nơi mà bạn sẽ mở khóa trang bị mới và học kỹ năng mới. NSX cũng hứa hẹn sẽ thêm nhiều điều bất ngờ khác vào hệ thống các mối quan hệ giữa nhân vật nhằm làm cho các ưu và nhược điểm trở nên rõ ràng hơn.

Cuối cùng, tính năng điều khiển xe sẽ được thay đổi vì nhà phát triển cảm thấy mình cần làm cho nó hào hứng hơn. Game thủ sẽ có thể vướng vào các bẫy rập, bị chặn đường hoặc mai phục trên đường phiêu lưu. Bạn cũng sẽ có thêm những lựa chọn mới khi lái xe nhằm đem lại cảm giác thú vị thật sự về một cuộc hành trình mạo hiểm thực thụ.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (2 bình chọn)
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?