Đặt tên con là Google, cặp vợ chồng nổi tiếng toàn thế giới

Họ cho biết thêm, đứa con thứ 2 của họ có thể sẽ tên là Whatsapp!

Đặt tên con là vấn đề rất quan trọng của các bậc cha mẹ. Càng ngày họ càng muốn đặt tên con sao cho có nhiều ý nghĩa và độc đáo nhất. Thường thì nhiều người sẽ tham khảo Google để tránh đặt tên con trùng với nhiều người.

Google Đặt tên con là Google, cặp vợ chồng nổi tiếng toàn thế giới 1
Tên cậu bé là Google và không có họ!

Tuy nhiên, 1 cặp vợ chồng người Indonesia đã quyết định luôn tên đứa con đầu lòng của mình theo tên của tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới, Google.

Tờ Jakarta Post cho biết, bà mẹ Ella Karina và ông bố Andi Cahya là quyết định chọn tên con mình là Google. Chỉ 1 cái tên duy nhất, thậm chí là không có họ. Đây là ý tưởng của người bố, ban đầu bị bà mẹ Ella phản đối. Tuy nhiên, càng về sau, bà mẹ càng đồng ý với người chồng vì ý nghĩa thực sự đằng sau cái tên này.

Tôi tin con tôi sẽ trở thành nhà lãnh đạo dẫn dắt nhiều người trong tương lai, hoặc sẽ là người có ích với rất nhiều người khác.

hgnbhnb Đặt tên con là Google, cặp vợ chồng nổi tiếng toàn thế giới 2
Nguồn: Wire – Mất 1 thời gian để bà mẹ gọi tên thật của con.

Sự việc đã nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội và có rất nhiều người thích thú vì điều này. Ella cho biết:

Tôi không thể tin nổi khi đọc được các comment lúc tôi đăng tên con mình lên mạng xã hội. Rất nhiều người cảm thấy thích thú, thậm chí có người còn cho rằng, cái tên này sẽ gây ấn tượng cực kì về sau này. Google có lẽ nên đặc cách tuyển luôn cậu bé vào làm việc trong tương lai hoặc có thể trả toàn bộ học phí của cậu bé cho đến hết bậc phổ thông. Tôi chỉ có thể nói là cám ơn mọi người và nghĩ về những điều tích cực.

Nhiều người chọn việc đặt tên con theo những người nổi tiếng hoặc tên các thành phố, tại sao lại không nghĩ đến việc đặt tên theo 1 siêu tập đoàn đa quốc gia nào đó chứ!

hgnbhnb Đặt tên con là Google, cặp vợ chồng nổi tiếng toàn thế giới 3
Nhân viên Google Indonesia đăng tải về gia đình Google – Nguồn: Instagram

Sau khi biết thông tin trên, Google Indonesia đã liên hệ trực tiếp với gia đình. Họ đề nghị gửi cho cặp vợ chồng 1 món quà nhỏ là các thiết bị do Google phát triển và 1 bức thư với lời chúc mừng cho cậu bé. Mong rằng cậu bé lớn lên sẽ là người có ích cho xã hội, giúp đỡ nhiều người khác.

hgnbhnb Đặt tên con là Google, cặp vợ chồng nổi tiếng toàn thế giới 4
Google được tặng một món quà tặng đặc biệt, trực tiếp từ công ty Google – Nguồn: Instagram Google Indo

Thực tế, có khá nhiều người từng đặt tên con mình theo tên của các công ty VD: Apple, Amazon. Ở Việt Nam, ít gặp trường hợp như vậy, nhưng 1 số dân tộc thiểu số thuộc vùng núi phía Bắc, còn đặt tên con theo diễn viên Hàn Quốc.

Cặp vợ chồng người Indo cũng chia sẻ, theo lời khuyên của mọi người, đứa con tiếp theo của họ sẽ có thể là Whatsapp, một công ty con của Facebook. Nhưng sẽ ra sao nếu:

“Whatsapp ơi, con vừa trúng tuyển vào Google rồi này!”

“Chúng tôi xin công bố, ông Whasapp sẽ là giám đốc mới của Youtube”

Sự việc có thể sẽ trở nên rất buồn cười!