Đấu Trường Chân Lý bản Mobile ấn định ngày ra mắt, sắp có bản Việt Nam

Thời điểm phát hành chính thức Đấu Trường Chân Lý phiên bản mobile cùng một vài thông tin về mùa 3 vừa được Riot Games hé lộ.

Hơn nửa năm kể từ ngày phát hành, sức hút của Teamfight Tactics - Đấu Trường Chân Lý vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Tại buổi livestream kỷ niệm sinh nhật 10 năm của LMHT, Riot Games đã mang đến món quà đầy bất ngờ cho game thủ khi chính thức công bố phiên bản mobile của tựa game cờ nhân phẩm này. Tháng trước, nhà sản xuất và thiết kế chính Stephen "Mortdog" Mortimer chỉ nói rằng chúng ta có thể mong đợi trò chơi trước ngày 31/5 và bây giờ, thời điểm phát hành chính thức bản mobile và một số thông tin về mùa tiếp theo đã được đại diện Riot hé lộ trong video được đăng tải vào ngày hôm qua 13/1. Hơn nữa, theo thông tin KenhTinGame ghi nhận được thì Đấu Trường Chân Lý Mobile cũng sẽ sớm được VNG phát hành tại Việt Nam.

Theo đó, phiên bản di động của Đấu Trường Chân Lý sẽ có mặt ở hầu hết các quốc gia, trên cả hai nền tảng iOS và Android vào giữa tháng 3 tới đây. Dax ‘Lunchboy’ Andrus, một trong những nhà phát triển game cho biết: “Mặc dù bận rộn làm việc với bản PC, chúng tôi vẫn dành thời gian nghiên cứu để đưa Teamfight Tactics lên di động.” Game cũng sẽ hỗ trợ cross-play, tức là mọi tiến trình và tài khoản trên thiết bị di động và PC sẽ được đồng bộ hóa, vì thế game thủ của cả hai nền tảng có thể kết nối và chơi chung với nhau mà không phải chịu bất cứ ràng buộc nào.

Không chỉ phiên bản mobile mà Teamfight Tactics mùa 3 cũng được Riot Games dự định phát hành vào giữa tháng 3 này. Không nhiều thông tin được tiết lộ ngoại trừ việc mùa này sẽ bao gồm những tướng với các bộ skin Pulsefire, Odyssey, Project và Star Guardian. Có vẻ như mùa 3 sẽ lấy chủ đề liên quan đến yếu tố tương lai, khoa học viễn tưởng hoặc vũ trụ không gian gì đó còn cụ thể thế nào thì chúng ta chỉ biết chờ đợi mà thôi.

Rõ ràng Đấu Trường Chân Lý đã đem lại thành công vang dội cho Riot Games chỉ với hơn nửa năm phát hành. Với hơn 33 triệu người chơi hàng tháng, trò chơi không chỉ thu hút fan của LMHT mà còn góp phần phát triển cộng đồng auto-battle. Hơn nữa, với vòng quay 4 tháng một mùa mới, người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh Teamfight Tactics, một thông tin ngoài lề khác là Legends of Runeterra - tựa game thẻ bài LMHT cũng sẽ phát hành phiên bản open beta vào 24/1 tới. 2020 quả thực là một năm đáng mong đợi của LMHT và Riot Games.

Cập nhật tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý Mobile tại:Theo dõi thông tin về LMHT Mobile: LMHT Tốc Chiến tại: