Konami tiết lộ game mới với lối chơi tương tự Pokemon

Trong Solomon Program, người chơi sẽ điều khiển những con quái vật để chiến đấu với kẻ địch.

Là một studio game có tiếng của Nhật Bản, mọi động thái của Konami đều thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ. Năm ngoái, các trang báo nước này đưa tin Konami đã đăng ký một thương hiệu hoàn toàn mới là ソロモンプログラム (tạm dịch Solomon Program). Lúc đó rất nhiều người chơi suy đoán nhà phát triển này sẽ mang đến một IP hoàn toàn mới, tuy nhiên đáng tiếc là sau đó mọi việc như đá chìm đáy biển, Konami không công bố thêm bất cứ một thông tin nào.

Tuy nhiên trong số mới nhất, CoroCoro Comic đã tiết lộ một tựa game có tên tạm thời là Solomon Program.. Mặc dù không công bố cụ thể nhà phát triển, nhưng cân nhắc tới việc Konami đã đăng ký thương hiệu Solomon Program, nhiều người cho rằng đây chính là tựa game mới của Konami. Ảnh chụp màn hình của tựa game trên tạp chí có dấu của Switch, gợi ý đến nền tảng phát hành của game, mới đây CoroCoro Comic cũng đã chính thức xác nhận suy đoán này của người chơi. Theo lời giới thiệu của Ryokutya2089, trong Solomon Program người chơi sẽ khống chế những con quái vật để chiến đấu, gameplay tương tự như Pokemon hay Digital monster. Các hình tượng trong tạp chí khá đa dạng và có kiểu dáng tương tự như Yu-Gi-Oh, Pokemon và Digimon với gameplay theo kiểu game nhập vai chiến lược theo lượt.

Các thông tin chi tiết cũng như thông báo chính thức từ nhà phát triển sẽ được tiết lộ vào ngày 17 tháng 11 tới đây khi code demo của tựa game được gửi tới các fan hâm mộ thông qua MiraCoro Comic Ver.2.