E3 2021 sẽ được tổ chức sớm hơn so với dự kiến

Hội chợ Giải trí Điện tử năm 2021 (E3 2021) sẽ được tổ chức vào ngày 12 cho đến 15 tháng 6 năm nay, sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Như mọi người cũng đã biết, cơn đại dịch Covid đã khiến cho năm 2020 trở thành một năm khủng hoảng không chỉ riêng đối với các công ty lớn, mà cả ngành công nghiệp trò chơi điện tử cũng bị ảnh hưởng một cách trầm trọng. Không những vậy, sau nhiều chuyển biến phức tạp khiến cho số ca nhiễm bất ngờ tăng mạnh, hàng loạt sự kiện lớn trên toàn thế giới, bao gồm cả E3 (Hội chợ Giải trí Điện tử) đã bị hủy để đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng.

E3 2021

Giờ đây tuy Covid vẫn còn đó nhưng có vẻ như mọi thứ bắt đầu ổn định trở lại tuy nhiên, để giữ sức khỏe cho game thủ, sự kiện E3 của năm nay sẽ được tổ chức bằng hình thức online kể từ ngày 12 cho đến ngày 15 tháng 6. Theo đó là ‘vé vào cổng’ sẽ hoàn toàn được miễn phí, thành thật mà nói thì đây đúng là một tin đáng mừng.

E3 2021: Game thủ buồn lòng vì sự kiện chỉ được phát sóng livestream
E3 2021: Game thủ buồn lòng vì sự kiện chỉ được phát sóng livestream
Chính quyền thành phố Los Angeles vưa đưa ra thông báo về việc huỷ bỏ sự kiện E3 trực tiếp, thay vào đó có thể là một sự kiện phát sóng trực tuyến.

Chưa dừng lại ở đó, E3 2021 còn có sự góp mặt của rất nhiều nhà phát triển game nổi tiếng, điển hình như Nintendo, Xbox, Capcom, Konami, Ubisoft, Take-Two Interactive, Warner Bros. Games và cuối cùng là Koch Media. Nói một cách dễ hiểu, sắp tới chúng ta sẽ được diện kiến sự ra mắt của rất nhiều dự án game bom tấn cực kỳ ‘xịn sò’ nhưng cũng không kém phần đắt đỏ.

Tuy nhiên, một số ông lớn khác chẳng hạn như Activision, EA và Sony có vẻ như sẽ không xuất hiện tại Hội chợ Giải trí Điện tử lần này. Bên cạnh đó, Stanley Pierre-Louis – Giám đốc điều hành của ESA (Entertainment Software Association) kiêm tổng quản lý của E3 2021, đã chia sẻ như sau: “Chúng tôi đang muốn thúc đẩy và phát triển E3 2021 trở thành một sự kiện toàn diện hơn, tuyệt vời hơn… Theo đó, ESA cũng mong rằng sẽ được trực tiếp gặp lại người hâm mộ trong những sự kiện trong tương lai.”

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.