Capcom bất ngờ tiết lộ… size giày của Lady Dimitrescu

Chưa hết bàng hoàng với chiều cao bất thường của Lady Dimitrescu, game thủ lại tiếp tục bị bà chị 'tấn công' bằng... cỡ giày siêu khủng.

Kể từ lần đầu xuất hiện, Lady Dimitrescu (Alcina Dimitrescu) đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý trên Internet. Chưa dừng lại ở đó, những đường cong quyết rũ cũng với cặp tâm hồn ‘to tròn’ của bà chị ma cà rồng còn khiến cho rất nhiều game thủ ‘chết mê chết mệt’.

Lady Dimitrescu

Cách đây không lâu, fan hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên ngay sau khi nhà phát triển Capcom bất ngờ tiết lộ chiều cao thật sự của Alcina. Bên cạnh vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng của một người phụ nữ quý tộc châu Âu, mụ ta còn cao đến gần 3 mét (chính xác hơn là 2,92 mét).

Resident Evil Village: Bỏng mắt với hình ảnh 4K của Lady Dimitrecsu
Resident Evil Village: Bỏng mắt với hình ảnh 4K của Lady Dimitrecsu
Resident Evill Village cùng với bà chị ma cà rồng gợi cảm - Lady Dimitrescu, liên tục khiến cho cộng đồng fan hâm mộ cảm thấy hào hứng.

Qua đó, rất có khả năng Lady Dimitrescu sẽ là một dạng Tyrant cực kỳ nguy hiểm, thậm chí còn đáng sợ hơn cả những kẻ phản diện khác đã từng xuất hiện trong dòng game Resident Evil, chẳng hạn như Mr. X và Nemesis. Không những thế, bà chị còn sở hữu bộ móng vuốt cực kỳ sắc nhọn và… cặp ‘bánh bao’ khổng lồ, có thể làm ‘ngộp thở’ bất cứ ai mà mình muốn.

Lady Dimitrescu
Chiều cao thất thường của Lady Dimitrescu khiến ai cũng phải ngước nhìn

Nếu chỉ với bấy nhiêu thôi mà đã làm cho các bạn cảm thấy ‘nóng trong người’, thì chắc hẳn những thông tin tiếp theo sẽ khiến cho những fan cuồng của thể loại ‘foot fetish’ cảm thấy vô cùng ‘rạo rực’. Đúng vậy, mấy ông tai to mặt lớn ở Capcom đã tiết lộ rằng cỡ giày của Alcina là 17.3 inches, tức là phải gần đến 44 xen-ti-mét… Ôi thôi chị ơi, bàn chân dài và to như thế thì giẫm lên em đi chứ còn chờ đợi cái gì nữa!

Nhưng nghiêm túc mà nói, Resident Evil Village sẽ sớm được ra mắt vào ngày 7 tháng 5 năm nay. Hi vọng rằng, với tất cả những điều thú vị (ehèm… Lady Dimitrescu) mà Capcom đã mang đến cho game thủ trong suốt khoảng thời gian vừa qua, trò chơi sẽ nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công đồng thời cũng khiến cho cộng đồng fan hâm mộ gạo cội của thương hiệu Thành phố Ma được tự hào.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.