Amber Heard bán nhà để trả cho chồng cũ 8,3 triệu USD

Truyền thông Anh cho biết Amber Heard đang gặp khó khăn về tài chính khi buộc phải bán ngôi nhà yêu thích ở California.

TIN LIÊN QUAN

Theo tờ Daily Beast, các tài liệu từ tòa án cho thấy sao nữ phim ‘Aquaman’ có thể đã không đòi chồng cũ Johnny Depp khoản tiền ly hôn có thể lên đến hàng chục triệu USD sau khi họ chia tay vào năm 2016. Nữ diễn viên 36 tuổi có thể được hưởng một nửa số tiền 33 triệu USD mà Johnny Depp được trả để quay phần phim thứ 4 trong ‘Cướp biển vùng Caribe’ vì loạt phim được thực hiện khi họ đã kết hôn.

Tuy nhiên Heard đã từ chối việc đòi tiền chồng cũ. Thẩm phán cũng từ chối đưa chi tiết này vào trong vụ kiện bôi nhọ giữa Depp và Heard.

Cuối cùng, Heard thua kiện và bị xử phải trả cho Johnny Depp tổng cộng 8,3 triệu USD vì tội phỉ báng (án ban đầu 10,3 triệu USD nhưng Depp cũng phải trả Heard 2 triệu USD vì tội lăng mạ). Tuy nhiên nữ diễn viên không có đủ tiền mặt để thanh toán số tiền khổng lồ này.

Căn nhà cũ của nữ diễn viên được xây dựng giữa sa mạc

Có vẻ như cô đang bắt đầu huy động tiền khi bán ngôi nhà ở Thung lũng Yucca (California) với giá 1,05 triệu USD, đem về lợi nhuận 500.000 USD. Theo TMZ, Heard mua căn nhà vào năm 2019 thông qua một quỹ ủy thác.

Truyền thông phương Tây khẳng định Amber Heard đang trong tình trạng khủng hoảng tài chính sau khi thua kiện trước chồng cũ. Không chỉ phải trả số tiền 8,3 triệu USD cho Depp, cô còn phải thanh toán các khoản tiền pháp lý cho luật sư. Công việc của cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ước tính cô đã mất 45 – 50 triệu USD do bị các hãng phim, nhãn hàng tẩy chay. Trước đó, hơn 3 triệu người đã ký vào đơn đòi hủy vai của Heard trong bộ phim bom tấn ‘Aquaman’ phần 2, dự kiến ra mắt vào năm sau.

Căn nhà giúp Heard có thêm 1,05 triệu USD để trang trải cuộc sống

Thế nhưng Amber Heard vẫn chưa dừng lại. Hôm 21/7, cô tiếp tục nộp đơn kháng cáo bản án 1/6 tuyên phạt cô trả 10,3 triệu USD cho chồng cũ. Ở phía ngược lại, Johnny Depp cũng đệ đơn, xin tòa hủy bản án phạt 2 triệu USD mà anh phải trả cho Heard.