Một người phụ nữ Thái Lan 'thương tích đầy mình' do bị một kẻ đòi nợ dùng vỏ sầu riêng để hành hung

Một người phụ nữ ở tỉnh Lamphun, Thái Lan bị một kẻ đòi nợ ‘thanh toán’ bằng cách dùng trái sầu riêng để ‘hành hung’ cô.

TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ Thái Lan, được xác định là Duangduen, cô đang đậu xe máy trước đền Chang Rong ở quận Nai Mueng để trả lời điện thoại thì bị một người lạ mặt được cho là ‘kẻ đòi nợ’ đập thẳng vào mặt cô bằng vỏ trái sầu riêng.

Kẻ tấn công được cho là đã bỏ trốn khỏi hiện trường trong một chiếc xe bán tải, để lại Duangduen với khuôn mặt thương tích ‘máu me’.

Duangduen kể từ đó đã kêu gọi phương tiện truyền thông địa phương giúp đỡ sau khi không có bất kỳ diễn biến nào trong đơn kiện mà cô đã nộp tại Sở cảnh sát Mueng Lamphun sau vụ việc.

Cô thừa nhận đã vay khoảng 20.000 baht (gần 13 triệu VND) từ một người cho vay tiền vào năm ngoái để mở một cửa hàng cùng với một người bạn của mình. Do gặp khó khăn về tài chính, cô cho biết khoản trả lãi của cô đã nhân lên thành một con số lớn là 700.000 baht (tương đương 445 triệu VND). Duangduen cho biết đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến thu nhập của cửa hàng họ, khiến cô không trả được nợ. Người cho cô vay nặng lãi được cho là đã ‘giao dịch’ số tiền nợ cho những người đòi nợ để ‘đe dọa’ Duangduen và bạn của cô ấy. Người đòi nợ đã lừa họ bằng cách thông báo rằng hãy ‘vay thêm tiền’ sẽ giúp họ ‘xóa’ nợ.

Bạn của Duangduen được cho là đã bỏ trốn vì do quá sợ hãi và tự để cho Duangduen giải quyết hậu quả.

Người phụ nữ nợ nần chồng chất kể từ đó đã liên hệ với các bộ phận chính thức của chính phủ liên quan để giải quyết được giúp đỡ. Người cho vay đã đồng ý tạm dừng trả nợ nhưng sau đó lại xuất hiện tại nhà cô để đòi tiền và tiếp tục đe dọa.