Đến cả Streamer Cris cũng phải trầm trồ khen ngợi Honkai Impact 3

CrisDevilGamer trải nghiệm tựa game Honkai Impact 3 và anh phải khen đây là tựa game Waifu có lối chơi hấp dẫn nhất anh từng biết.

Mới đây vào ngày 23/05 hôm qua trên kênh channel của Youtuber Cris xuất hiện đoạn Video mà anh chàng trải nghiệm tựa game Honkai Impact 3, tựa game này có gì hot mà anh chàng khen như vậy?

Mở đầu đoạn video Cris bày tỏ sự thích thú vì dù đây là tựa game ra mắt khá lâu, tuy nhiên chỉ mới năm nay mới chính thức có phiên bản PC và hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cho server Sea. Anh chàng đã quyết định trải nghiệm thử tựa game này và phải thừa nhận đây là một trong nhưng game điện thoại có sức hút lớn đối với anh. Anh không ngừng hài hước nhận xét rằng đây là tựa game chất lượng dù nó thật sự chiều lòng các fan Wibu, tuy nhiên cá nhân Cris lại rất thích thú và có lẽ tương lai không chỉ anh mà sẽ còn nhiều Youtuber, Streamer sẽ trải nghiệm tựa game này. Lí do đơn giản đầu tiên mà có thể thấy rằng tựa game có nét đồ họa anime diễn hoạt trên nền 3D độc đáo và đẹp mắt.

Chiêu thức đẹp đến mức mê hồn không tựa game Mobile nào có thể so sánh được.

Chiêu thức đẹp đến mức mê hồn không tựa game Mobile nào có thể so sánh được.

Chưa bàn đến chất lượng gameplay, chỉ cần xem thôi là bản thân người chơi cũng đã cảm thấy hào hứng rất nhiều so với những tựa game khác. Có thể thấy rằng quyết định đưa Honkai Impact 3 lấn sân sang thị trường Đông Nam Á bằng server Sea là hoàn toàn đúng đắn. Cris khen ngợi về hình ảnh các nhân vật nữ trong game tỏ ra rất gợi cảm và quyến rũ, nhất là nét đồ họa hoàn toàn ấn tượng qua từng phân đoạn cắt cảnh của game. Video hướng dẫn cách chơi về nhân vật Bright Knight Excelsis của một game thủ trong cộng đồng Honkai Impact 3 rất lôi cuốn và đầu tư.

Trải nghiệm sâu hơn vào phần gameplay anh đã chia sẻ lối chơi trong Honkai Impact 3 rất đa dạng và có chiều sâu, với những tựa game khác điều bạn cần làm là chỉ có đánh và đấm cho qua màn. Còn với Honkai Impact bạn sẽ phải chiến đấu bằng việc luân phiên thay đổi 3 nhân vật của bạn sao cho phù hợp với các thuộc tính tương khắc nhau. Game sẽ cho bạn 3 hệ nhân vật cơ bản là Robot, Bio, và Psychic và với quái cũng như những con trùm trong game cũng sẽ rơi vào 3 nhóm đó để bạn phải tùy biến và đưa ra những lựa chọn chiến thuật phù hợp mới có thể tiêu diệt kẻ địch nhanh gọn còn nếu đánh sai hệ, sai thuộc tính dĩ nhiên bạn sẽ mất đi một lượng sát thương cực lớn và trận đấu sẽ kéo dài rất lâu.

Những nàng Waifu xinh đẹp mà bạn sẽ nuôi trong Honkai Impact 3.

Những nàng Waifu xinh đẹp mà bạn sẽ nuôi trong Honkai Impact 3.

Cris còn ví combat của tựa game rất giống với Nier Automata một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai chặt chém rất hấp dẫn ra mắt vào năm 2017 dưới bàn tay của Yoko Taro cùng với đội ngũ Platinum Games tài năng. Dĩ nhiên chỉ là sự ví von để chúng ta hình dung rõ nét combat của game, còn với người viết thì tựa game lại rất giống với Bayonetta của Hideki Kamiya, cha đẻ của dòng game Devil May Cry nổi tiếng. Nói không ngoa khi tựa game đến từ studio miHoYo đã chiếm được cảm tình và sự ấn tượng rất mạnh ngay trong lần trải nghiệm đầu tiên của họ. Khi bước chân vào bạn đã có thể cảm nhận sự sôi động trong mạch truyện chính. Chưa hết, bên trong cốt truyện của Honkai Impact 3 còn chứa đựng những phân đoạn rất hay, lắng đọng và đầy cảm xúc mà chắc chắn ở những tựa game Mobile khác bạn sẽ không thể bắt gặp được, chắc chắn sẽ làm rất nhiều game thủ phải tốn khá nhiều nước mắt.

Chế độ chơi thế giới mở đầu tư về cốt truyện và cắt cảnh mang tên Post-Honkai Odyssey.

Chế độ chơi thế giới mở đầu tư về cốt truyện và cắt cảnh mang tên Post-Honkai Odyssey.

Về lối chơi bạn sẽ quay gacha hay tận dụng nguồn tài nguyên trong game để rinh về những cô vợ Waifu xinh đẹp, dễ thương có ngoại hình bắt mắt cùng với lối chiến đấu riêng biệt của từng nàng. Nuôi họ mạnh bằng việc tăng cấp, mở khóa thứ tự kĩ năng, trang bị cho họ những vũ khí trấn phái xịn xò, tìm kiếm những set Stigma hay còn gọi là Vết thánh để buff cho họ thêm sức mạnh riêng, đây cũng là nét thú vị của game khi người chơi phải build nhân vật sao cho hiệu quả để lấy những chỉ số như bạo kích, sát thương vật lí, sát thương thuộc tính hay kể cả chỉ số HP, phòng thủ,…

Nâng cấp và trang bị các vết thánh cho những cô vợ của bạn.

Nâng cấp và trang bị các vết thánh cho những cô vợ của bạn.

Chế độ chơi trong game khá phong phú và đa dạng như phần chơi Cốt truyện chính, Biên niên sử ký để bạn tìm hiểu tuyến ngoại truyện của các nhân vật khác bên cạnh các nhân vật chính của game. Nhiệm vụ hàng ngày, hay có cả một chế độ chơi Thế giới mở dành cho những game thủ thích khám phá thế giới bên trong game. Chưa hết, mỗi tuần bạn sẽ có thể tham gia vào đấu trường Abyss cùng với chế độ chơi Chiến Trường Kí Ức (Memorial Arena) để thử sức với các đối thủ, người chơi Honkai khác trong game. Ở đây sẽ là nơi bạn dùng tư duy chiến thuật, xây dựng team cho các nàng Waifu (Vợ bé) của bạn mạnh thật sự để có thể vượt ải boss từ thấp đến cao, đụng độ với hàng tá đối thủ khó nhằn để leo hạng và chứng minh bản lĩnh của bạn thông qua bảng xếp hạng trong game. Khi bạn vượt ải và nằm trong top 3 thăng hạng, bạn sẽ nhận được rất nhiều Pha lê, đơn vị chính dùng để quay gacha rất nhiều nàng vợ Waifu xinh đẹp, mạnh mẽ khác mà bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua.

Chiến trường ký ức, chế độ chơi thử sức các nàng Waifu của bạn cùng với các con trùm trong game.

Chiến trường ký ức, chế độ chơi thử sức các nàng Waifu của bạn cùng với các con trùm trong game.

Cris nhấn mạnh sau cùng đoạn clip đó là sự xuất hiện của nhân vật Bright Knight Excelsis – Durandal vừa mới được miHoYo cho ra mắt ở phiên bản 3.9 và cũng là nhân vật có sức mạnh không tưởng, thuộc loại chuyên trị boss solo 1vs1. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là sự kiện ra mắt nhân vật này sẽ kết thúc, anh khuyến khích các game thủ hay nhanh tay tải về để trải nghiệm tựa game, tham gia sự kiện để kiếm cho mình 1 bé Waifu Durandal gánh team. Ngoài ra, phân đoạn cuối Cris cũng không quên giới thiệu phần hậu truyện hấp dẫn nhất của game là Post-Honkai Odyssey, tại đây bạn sẽ được tham gia một chế độ chơi có phần giống với phong cách của tựa game Devil May Cry dù chỉ là vay mượn, nhưng quả thật lối combat của chế độ này còn hấp dẫn hơn cả phần chơi chính của game và bạn không nên bỏ qua. Cùng chiêm ngưỡng đoạn Trailer story hấp dẫn của game bên dưới:

Hiện tựa game đã có phiên bản tiếng Việt dành cho server Sea trên thiết bị điện thoại di động và phiên bản dành cho PC, nếu quan tâm hãy gia nhập cộng đồng Honkai Impact 3 Việt Nam để tìm hiểu thêm về tựa game cũng như link trang chủ bên dưới. Đừng quên để lại phần bình luận về cảm nghĩ của bạn dành cho tựa game.

Trang chủ: Honkai Impact 3rd Việt Nam

Cộng đồng: Honkai Impact 3 – Việt Nam