GAM thắng lợi áp đảo trước Team Flash trong bán kết Thử Thách Tối Thượng

GAM thắng lợi áp đảo Team Flash trong vòng bán kết Thử Thách Tối Thượng, chứng minh rằng đội hình của họ vẫn còn rất mạnh.

GAM vừa dành thắng lợi áp đảo trước Team Flash trong vòng bán kết Thử Thách Tối Thượng, chứng minh rằng đội hình của họ vẫn còn rất mạnh.

Mới đây, trận bán kết Thử Thách Tối Thượng giữa Team Flash đối đầu GAM Esports đã diễn ra và chiến thắng thuộc về GAM sau hai ván đấu hủy diệt. Đập tan mọi nghi ngờ về vấn đề sức mạnh của mình, GAM đã chứng minh cho người hâm mộ rằng đội hình hiện tại của họ vẫn còn rất mạnh.

GAM thắng Team Flash

GAM dành chiến thắng trước Team Flash trong trận bán kết

Chiến thắng thật sự thuyết phục dành cho GAM khi hầu hết mọi vị trí của họ đều “trên cơ” hơn so với Team Flash đặc biệt là Levi với con bài Fiddlesticks. Khả năng di chuyển của người đội trưởng luôn là chỗ dựa cho GAM khi mỗi lần Levi xuất hiện lại đem đến mạng hạ gục cho đội, có vẻ vị tướng mới được làm lại này khá lỗi trong tay Levi mà ngay cả Yijin cũng không thể kiểm soát nổi.

Trong khi đó vị trí đường dưới của GAM đã hoàn thành vô cùng xuất sắc khi Easylove và Slay phối hợp ăn với ý nhau, thậm chí có phần áp đảo hơn so với Slayder và CBL trong ván đấu đầu tiên, buộc Yijin phải thường xuyên xuất hiện ở khu vực dưới bản đồ. Điều đó cũng khiến Stark khó khăn hơn và phải đánh ở thế bị động để cho Kiaya “đè đường” liên tục.

GAM thắng Team Flash

GAM thắng áp đảo Team Flash trong ván đầu

Với chiến thắng này, GAM tiến thẳng vào vòng chung kết và có cơ hội dành chức vô địch với trị giá giải thưởng 100 triệu VNĐ. Đồng thời thể hiện rằng sức mạnh của đội tuyển vẫn đang rất ổn định khi thiếu vắng những cái tên quan trọng. Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi rằng Slay và Easylove phong độ tốt như vậy lại không được GAM tin dùng trong mùa giải VCS vừa rồi.

GAM thắng Team Flash

Cặp đôi Easylove và Slay của GAM đã có màn thể hiện xuất sắc

Đây có lẽ là kịch bản tốt cho sự khởi đầu mới mẻ của GAM Esports, sẽ là niềm vui lớn hơn cho người hâm mộ nếu họ vô địch trong giải đấu lần này. Giải giao hữu Thử Thách Tối Thượng vẫn đang diễn ra và trận chung kết sẽ bắt đầu vào ngày mai.

Xem thêm: Palette rời GAM để gia nhập Team Flash, tái hợp cùng đồng đội Naul

Hàn Quốc đang lên kế hoạch thúc đẩy nền Esports của họ dẫn đầu thế giới