Zeros khi gia nhập đội tuyển nào tại VCS sẽ như 'hổ mọc thêm cánh'?

Trong thời điểm trước thềm VCS Mùa Hè 2020 sắp tới, tuyển thủ Zeros nên gia nhập đội tuyển nào để như “hổ mọc thêm cánh”?

Trong thời điểm trước thềm VCS Mùa Hè 2020 sắp tới, tuyển thủ đường trên Zeros nên gia nhập đội tuyển nào để như “hổ mọc thêm cánh”?

Sau khi rời GAM Esports, tuyển thủ đường trên hàng đầu VCS là Zeros vẫn đang “lênh đênh” trên con đường tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Hiện tại tuyển thủ này đang có ý định ngừng thi đấu trong mùa giải sắp tới để tìm lại chính bản thân sau những áp lực trong khoảng thời gian qua, cũng có nhiều thông tin cho rằng rất có thể Zeros sẽ chuyển sang làm streamer hợp tác cùng Thầy Giáo Ba.

Nhưng đó có thật sự là lựa chọn đúng đắn cho một tài năng đang trên đà sự nghiệp như Zeros, hiện tại có rất nhiều đội tuyển hàng đầu VCS đang muốn chiêu mộ tuyển thủ này. Như vậy đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho Zeros, liệu có đội tuyển nào sẽ biết cách giúp Zeros tỏa sáng như GAM và PVB đã làm, và đặc biệt đâu mới là đội mà Zeros đặt niềm tin cho tham vọng dành lại chức vô địch của mình.

tuyển thủ Zeros

Tuyển thủ Zeros sẽ đi về đâu để tiếp tục phát triển sự nghiệp

Có thể thấy, hiện tại đội hình của các đội tuyển trong thời điểm trước thềm VCS Mùa Hè 2020 đã gần như hoàn thiện. Team Flash gần như chắc chắn rằng họ đã bổ sung đủ lực lượng cho công cuộc bảo vệ ngôi vương của mình. Trong khi đó Dashing Buffalo đang thể hiện rất tốt đội hình mới trong giải đấu Thử Thách Tối Thượng, đặc biệt là màn trình diễn xuất sắc của tuyển thủ đường trên Hasmed.

Thật sự mà nói, những đội tuyển top 4 VCS như EVOS Esports, Team Secret và Cerberus Esports đang thật sự thiếu một người đi đường trên tài năng như Zeros. Như vậy đâu mới là đích đến thật sự hoàn hảo cho Zeros trong những mùa giải sắp tới, và liệu có đội tuyển nào sẽ bỏ ra khoảng chi phí không nhỏ để mang về “đường trên” chất lượng cho đội của mình?

EVOS Esports

tuyển thủ Zeros

Đội hình EVOS đang thiếu đường trên tài năng như Zeros

Đầu tiên phải nói đến EVOS, họ đã quay trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn cuối mùa giải với sự tỏa sáng của Pake và Divkid. Tiềm năng để EVOS bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn Mùa Hè 2020 là hoàn toàn có cơ sở, tuy nhiên đường trên của họ là But1 vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của đội tuyển.

Đánh giá thì But1 chỉ ở mức ổn định và thi đấu an toàn, kể cả tuyển thủ TH cũng vậy. Nhưng để EVOS có thể tiến xa hơn họ cần phải có một người đi đường trên có khả năng kiểm soát tốt, đồng thời có khả năng tỏa sáng vào đúng thời điểm như Zeros. Tuy nhiên đội hình EVOS từ trước đến nay luôn xoay quanh lối chơi chắc chắn và hạn chế giao tranh, liệu như vậy có phù hợp với lối chơi hổ báo của Zeros? Đây vẫn là vấn đề liên quan đến tính chiến thuật của đội và lối chơi cá nhân của tuyển thủ, nên EVOS thật sự cần cân nhắc trong việc chiêu mộ tuyển thủ Zeros về đội.

Team Secret

tuyển thủ Zeros

Team Secret với lối chơi thiên về kĩ năng

Nếu EVOS là đội tuyển thi đấu an toàn và kiểm soát thì Team Secret lại ở “thái cực” hoàn toàn khác. Lối chơi của TS luôn đầy sự bùng nổ và thể hiện kĩ năng, vào những trận đấu quyết định rất khó để biết được sức mạnh thật sự của họ khi mọi áp lực đã được gỡ bỏ. Tuy nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi của TS vì sự thiếu ổn định trong giai đoạn vòng bảng của họ.

Điều TS còn thiếu vẫn là một người đi đường trên xuất sắc, đặc biệt là một tuyển thủ có lối chơi hổ báo như Zeros. Coated và Hani vẫn chưa đủ cân bằng cho bộ khung Secret khi họ đang có đường giữa Artifact và xạ thủ Celebrity đang phong độ đỉnh cao. Đây chắc chắn là “bến đỗ” phù hợp nhất cho Zeros nếu muốn tìm lại lối chơi đã làm nên tên tuổi của tuyển thủ này.

Cerberus Esports

tuyển thủ Zeros

Cerberus Esports cũng đang muốn có được Zeros

Chắc chắn Cerberus Esports cũng không thể bỏ qua công cuộc chiêu mộ Zeros lần này, nếu có được đường trên xuất sắc sẽ giúp CES đạt được thứ hạng tốt trong mùa giải sắp tới. Tuy nhiên đội hình hiện tại của CES đang chưa thật sự chắc chắn để phát huy hết tài năng của tuyển thủ Zeros. Họ vẫn cần thay đổi nhiều để mang lại kết quả tốt cho mình, đặc biệt là trong chiến thuật của đội.

Với tiềm năng tài chính của mình sẽ không khó để Cerberus Esports và cả hai đội tuyển kể trên chiêu mộ thành công Zeros, rất có thể sẽ có một “cuộc chiến chuyển nhượng” nỗ ra giữa các đội tuyển. Chúng ta vẫn còn phải chờ xem để biết được Zeros thật sự muốn gia nhập vào đội tuyển nào trong thời gian sắp tới, nhưng chắc chắn một điều rằng bất cứ đội tuyển nào có được Zeros cũng sẽ như “hổ mọc thêm cánh”.

Xem thêm: GAM thắng lợi áp đảo trước Team Flash trong bán kết Thử Thách Tối Thượng

DivisionX Gaming lên ngôi vô địch giải PUBG PCS APAC CHARITY SHOWDOWN

Hàn Quốc đang lên kế hoạch thúc đẩy nền Esports của họ dẫn đầu thế giới