D.G.Pals: Cập nhật thông tin buổi Genesis Sales và đấu giá ngày 20.12

Vậy là buổi Genesis sales và đấu giá đầu tiên của tựa game NFT D.G.Pals đã kết thúc trong ngày 20/12/2021.

Trong suốt gần 24 giờ vừa qua, vòng đấu giá đầu tiên đã chứng kiến màn so kè gay cấn như cách Việt Nam và Indonesia tranh ngôi nhất bảng B trong AFF Suzuki Cup 2020. Buổi đấu giá đã chính thức kết thúc vào lúc 23:25:44, với mức giá bid cao nhất là 6.94 BNB và mức thấp nhất là 0.964 BNB. Tổng cộng có 1427 lần bid trong ngày hôm nay.

D.G.Pals: Cập nhật thông tin buổi Genesis Sales và đấu giá ngày 20.12

Top 18 người đấu giá cao nhất của vòng đầu tiên sẽ nhận được các NFT cực hiếm (Ultra rare NFT), và top 90 người tiếp theo (tức là những ai có thứ hạng từ 19 đến 109) sẽ được nhận NFT hiếm (Rare NFT). Toàn bộ các D.G.Pal NFT dành cho người chiến thắng sẽ được gửi đến email ngay sau khi phiên đấu giá kết thúc. 

D.G.Pals: Cập nhật thông tin buổi Genesis Sales và đấu giá ngày 20.12
Hạng nhất đã thuộc về người bidding mức giá 6.94 BNB, còn hạng nhì thuộc về người có 5.00 BNB, chỉ cách nhau 1.94 BNB.

Danh sách những người chiến thắng hôm nay các bạn có thể xem tại đây. Các bạn cũng có thể sử dụng kết quả của vòng đấu giá hôm nay làm dữ liệu cho các vòng sau để đưa ra quyết định bidding chính xác nhất.

Tuy nhiên đã có một trục trặc kỹ thuật nhỏ xảy ra trong vòng đấu giá đầu tiên. Cho nên các vòng đấu giá tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 21/12  đến hết ngày 23/12 sẽ tạm hoãn. 

Nhà phát triển D.G.Pals đã nhanh chóng đưa ra các đền bù xứng đáng dành cho người tham dự vòng đấu giá đầu tiên. Ngoài việc hoàn lại toàn bộ số tiền bid BNB một cách nhanh chóng, tất cả người tham dự sẽ được nhận một vật phẩm NFT của D.G.Pals miễn phí. 

D.G.Pals: Cập nhật thông tin buổi Genesis Sales và đấu giá ngày 20.12

Những người chiến thắng tại vòng đấu giá này vẫn sẽ nhận được toàn bộ đặc quyền được D.G.Pals thông báo từ trước, bao gồm: 

  1. Genesis D.G.Pal NFTs được đảm bảo có chỉ số ưu việt.
  2. Sở hữu 3 quả D.G.Eggs ngẫu nhiên.
  3. Quyền tham dự sớm tất cả các sự kiện tương lai của D.G.Pals.
  4. Nhận ưu đãi D.G.Coin ($DGC) sớm.
  5. Được trải nghiệm giai đoạn Closed Beta của D.G.P: New World vào 14.1.2022.
Kit Lau chia sẻ những gì trong buổi AMA đầu tiên của D.G.Pals?
Kit Lau chia sẻ những gì trong buổi AMA đầu tiên của D.G.Pals?
Kit Lau đã giải đáp khá chi tiết về định hướng tương lai và các điểm khác biệt của D.G.Pals so với các game Play-to-Earn khác.

Kit Lau (Trưởng phòng phát triển sản phẩm D.G.Pals) cũng đã khẳng định các NFT sẽ được gửi ngay cho người tham dự trước ngày 24/12. Điều này giúp các người tham dự yên tâm về cách xử lý những vấn đề kỹ thuật của đội ngũ nhà phát triển D.G.Pals. 

Để lấy lại BNB đã sử dụng cho vòng đấu giá ngày 20/12, các bạn hãy thực hiện các bước sau:

  1. Truy cập vào trang chủ https://dgpals.io/ và đăng nhập tài khoản của bạn.
  2. Nhấn vào “Marketplace” để nhận lại BNB.

D.G.Pals: Cập nhật thông tin buổi Genesis Sales và đấu giá ngày 20.12

Theo thông tin từ đội ngũ phát triển thì ngoài Genesis Sales và đấu giá sẽ tạm hoãn thì tất cả các sự kiện khác đều sẽ vẫn diễn ra như kế hoạch ban đầu. Một sự kiện đáng chú ý sắp tới đó chính là D.G.Pals sẽ ra mắt bản Close Beta vào ngày 14/1/2022 sắp tới. 

Vì thế, các bạn quan tâm đến D.G.Pals hãy tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game và các kênh truyền thông của D.G.Pals để cập nhật các tin tức mới nhất nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?