ĐTCL mùa 6: Ngược dòng meta cùng đội hình Warwick Reroll cực bá đạo

Đội hình Warwick reroll đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi yêu thích sự độc lạ nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

Bên cạnh những đội hình mạnh trong meta, một số đội hình reroll cũng được game thủ rất ưa chuộng để sử dụng trong quá trình leo rank nhờ tránh việc phải tranh bài với những người chơi khác. Trong số đó, đội hình Warwick reroll đang được đánh giá là một trong những đội hình mạnh trong meta 11.24B nhờ kết hợp hiệu quả với Dao Điện Statikk.

Giới thiệu

Warwick reroll là lựa chọn phù hợp bên cạnh carry Urgot trong đội hình Hóa Kỹ. Thay vì cạnh tranh với những người chơi khác để có được Urgot, bạn có thể lựa chọn Warwick làm carry chính khi con bài này tỏ ra cực kì mạnh mẽ ở giai đoạn giữa game. Bạn hoàn toàn có thể snowball một cách mạnh mẽ ở giai đoạn này nhờ lượng sát thương mạnh mẽ của Warwick.

ĐTCL mùa 6: Ngược dòng meta cùng đội hình Warwick Reroll cực bá đạo

Điểm mạnh

  • Tránh được việc bị tranh bài bởi những người chơi khác.
  • Cực kì mạnh ở giai đoạn giữa trận.
  • Khá dễ dàng trong việc xây dựng bộ khung đội hình.

Điểm yếu

  • Phụ thuộc khá nhiều vào bộ trang bị chuẩn.
  • Đòi hỏi ngưỡng sức mạnh 3 sao của chủ lực.
ĐTCL mùa 6: Cho’Gath, Akali cùng Galio bị giảm sức mạnh tại bản 11.24B
ĐTCL mùa 6: Cho’Gath, Akali cùng Galio bị giảm sức mạnh tại bản 11.24B
Bản vá 11.24B chứng kiến rất nhiều sự thay đổi của Riot Games cả về tướng, tộc/hệ lẫn Nâng Cấp Công Nghệ nhằm cân bằng meta.

Cách chơi

Đầu trận

Bộ khung hoàn hảo mà bạn có thể sử dụng ở giai đoạn đầu trận với đội hình Warwick reroll sẽ bao gồm:

  • 2 Thách Đấu: Camile, Warwick.
  • 3 Hóa Kỹ: Singed, Twitch, Warwick.

ĐTCL mùa 6: Ngược dòng meta cùng đội hình Warwick reroll cực bá đạo

Việc có được Warwick ở giai đoạn sớm giúp bạn không những giành lợi thế ở đầu trận mà còn tận dụng được những trang bị từ sớm. Trong trường hợp không sở hữu Warwick từ sớm, bạn nên tận dụng những con bài 2 sao có được để deft máu, lưu ý tránh việc bị mất máu quá nhiều ở giai đoạn đầu.

Về mặt trang bị, Dao Điện Statikk, Cuồng Đao Guinsoo, Áo Choàng Thủy Ngân là 3 món trang bị phù hợp cho Warwick để có thể phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng này. Kết hợp Cung Gỗ cùng Nước Mắt Nữ Thần sẽ tạo ra trang bị Dao Điện, trong khi bạn cần Cung Gỗ và Gậy Quá Khổ để có được Cuồng Cung Guinsoo. Với Áo Choàng Thủy Ngân, Găng Đấu Tập cùng Áo Vải sẽ là hai vật phẩm thành phần của trang bị này.

Tích được càng nhiều lợi tức càng tốt sẽ là ưu tiên của bạn trong giai đoạn đầu trận, vì vậy hãy cố gắng tận dụng chuỗi thắng (hoặc chuỗi thua) một cách triệt để nhất có thể.

ĐTCL mùa 6: Chỉnh sửa tại bản 11.24B liệu có đang khiến Yone yếu đi?
ĐTCL mùa 6: Chỉnh sửa tại bản 11.24B liệu có đang khiến Yone yếu đi?
Yone là vị tướng được Riot sửa lỗi trong bản vá 11.24B, tuy nhiên chỉnh sửa này lại đang khiến sức mạnh của Yone sụt giảm nặng nề.

Giữa trận

Level 6 là thời điểm thích hợp để bạn roll Warwick 3 sao. Sau đó, tiếp tục lên level 7 và slow roll những con bài khác trong đội hình như Lissandra hay Zac nếu có thể.

Bộ khung bạn có thể tham khảo ở level 7 bao gồm:

  • 5 Hóa Kỹ: Singed, Twitch, Warwick, Zac, Lissandra.
  • 2 Thách Đấu: Warwick, Singed.
  • 2 Đấu Sĩ: Vi, Zac.

ĐTCL mùa 6: Ngược dòng meta cùng đội hình Warwick reroll cực bá đạo

Sau khi hoàn thiện những món trang bị cho Zac, bạn nên hướng đến những món trang bị phòng ngự cho dàn chắc gồm Giáp Gai, Giáp Máu Warmog và Vuốt Rồng. Kết hợp hai mảnh Giáp Lưới để có được trang bị Giáp Gai. Tương tự, bạn sẽ có được Giáp Máu Warmog khi ghép 2 mảnh Đai Khổng Lồ, và Vuốt Rồng khi kết hợp 2 mảnh Áo Vải.

TFT Pro-Am: Giải đấu ĐTCL đầu tiên với phần thưởng là tiền ảo
TFT Pro-Am: Giải đấu ĐTCL đầu tiên với phần thưởng là tiền ảo
Mới đây, giải đấu ĐTCL đầu tiên sử dụng tiền ảo làm phần thưởng đã được giới thiệu và nhận được sự hưởng ứng của "cha đẻ" mode game này.

Đặc biệt, nên ưu tiên ghép cho mình Quỷ Thư Morello bởi đây là món trang bị kết hợp cực kì hiệu quả với con bài Lissandra. Kết hợp Đai Khổng Lồ cùng Gậy Quá Khổ sẽ tạo ra món trang bị này.

Sau khi đã hoàn thiện bộ khung với Warwick và Lissandra 3 sao, bạn nên giữ tiền để lên level. Điều này sẽ giúp sức mạnh đội hình được tối ưu một cách triệt để hơn, giúp tăng cơ hội giành được top 1.

Cuối trận

Ở thời điểm cuối trận, bạn nên thay thế những unit 1, 2 tiền bằng những unit mạnh hơn như Fiora hay Urgot để tăng sức mạnh cho đội hình Warwick reroll. Tuy nhiên trong trường hợp Quinn có thể lên 3 sao thì bạn cũng nên cân nhắc giữ lại unit này bởi kĩ năng giải giới khó chịu của cô. Ngoài ra, tùy thuộc vào diễn biến trận đấu để bạn lựa chọn việc đánh ở level 8 hay lên level 9 để kết hợp những con bài mạnh như Tahm Kench hay Yuumi.

ĐTCL mùa 6: Ngược dòng meta cùng đội hình Warwick reroll cực bá đạo

Hãy cố gắng check nhà thường xuyên để đảm bảo bạn có thể xếp đội hình một cách tối ưu nhất. Cuối trận là giai đoạn cực kì nhạy cảm, vì vậy hãy cẩn trọng hết sức có thể nếu không muốn tuột mất top 1.Về trang bị, hãy lựa chọn những trang bị sát thương cho Jinx để phần nào bù đắp với lượng sát thương của Warwick trong giai đoạn cuối trận.

Tổng kết

Warwick reroll không những là đội hình giúp game thủ “đổi gió” trong meta hiện tại mà còn có thể tận dụng để leo rank một cách cực kì hiệu quả. Về mặt Nâng Cấp Công nghệ, bạn nên lựa chọn Vương Miện Thách Đấu, Mài Dao hay Điểm Yếu để tăng cường thêm sức mạnh đội hình.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn leo rank hiệu quả với đội hình Warwick reroll. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 6 nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?