Shaman King Funbari Chronicle sau những ngày đầu ra mắt có gì hấp dẫn

Shaman King Funbari Chronicle sau những ngày đầu mở cửa đã gây được nhiều tiếng vang trong cộng đồng game thủ Nhật Bản

Sau bao năm, Vua Pháp Thuật đã có một phiên bản game tròn trịa với tên gọi Shaman King Funbari Chronicle ra mắt tại thị trường Nhật Bản dành cho di động.

Chế độ cốt truyện “Mangatic”

Một trong những tính năng đầu tiên được biết đến của trò chơi là “Chế độ Mangatic”, sự pha trộn hài hòa độc đáo giữa các khung tranh quen thuộc dẫn truyện người chơi với nét đồ họa remake tuyệt đẹp khiến “người chơi sẽ đắm chìm vào câu chuyện”. Đồ họa trong game thật sự rất đẹp, đơn giản nhưng vẫn bám sát nguyên tác. Các hoạt ảnh với đầy đủ chuyển động làm người chơi sẽ nhớ ngay đến các phân đoạn Anime chân thực, nhiều đại cảnh combat hoành tráng. Cùng với đó là tạo hình đẹp mắt của các nhân vật quen thuộc như Asakura YoYo, bác sĩ Faust, Chocolove,…sẽ khiến bạn không thể rời mắt ngay từ những phân đoạn cắt cảnh trong game.

Mỗi nhân vật đều được các Seiyuu lồng tiếng rất truyền cảm, ngay cả các nhân vật NPC cũng được chăm chút bằng các chất giọng riêng biệt. Nó thể hiện tính cách rõ ràng giữa các nhân vật không khác nguyên bản truyện tranh là bao.

Trong các trận combat của game, bạn sẽ được chứng kiến tạo hình 3D tuyệt đẹp ấn tượng của các nhân vật. Đặc biệt là khi họ tung những đòn tấn công, hoặc triệu hồi tinh linh để chiến đấu. Rõ ràng game đã làm tốt tinh thần chuyển thể từ phiên bản truyện tranh. Mọt tui thích nhất là khi sử dụng chiêu thức tối thượng ” Overburst”, đây là dịp để bạn có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn đẹp mắt của các nhân vật yêu thích với góc độ hoàn toàn mới.

Gameplay theo lượt làm chủ đạo

Về cốt lõi, Funbari Chronicle vẫn là một tựa game tập trung xoay quanh cơ chế chiến đấu theo lượt. Sẽ có hệ thống hiển thị nguyên tố tương khắc để người chơi bố trí đội hình sao cho hợp lí, khắc chế kẻ địch. Game cung cấp cả chế độ chiến đấu tự động và tăng tốc x2 ngay từ đầu game. Do đó bạn cũng không phải quá lo lắng trong khi chờ nhân vật thi triển để qua các màn chơi kế tiếp.

Các nhân vật có thể được nâng lên tối đa 5 sao, trong khi các thông số của họ có thể được tăng cấp lên tối đa 4 lần. Các cấp độ kỹ năng của nhân vật cũng được phân chia rõ ràng theo từng cấp độ. Giới hạn cấp độ của kỹ năng cũng tăng theo cấp độ tài khoản người chơi do đó bạn càng phải vượt qua nhiều chế độ chơi với nhiều thử thách khác nhau để tăng cấp nhanh.

Nói về nhiệm vụ cốt truyện, đôi khi sẽ hóa thân vào một số nhân vật bất đắc dĩ để vượt ải. Bạn cũng có thể bỏ qua các nhiệm vụ nhanh bằng một loại thẻ có thể cho skip các nhiệm vụ cày cuốc đơn giản.

Tính năng Gacha trong game

Độ hiếm cơ bản cao nhất là 3 sao, tỷ lệ sẽ là 2% cho các nhân vật và 4% cho thẻ Vision. Đối với những ai quan tâm đến việc Re-roll để kiếm nhân vật xịn, game cũng sẽ có một hệ thống tích hợp để đảm bảo cho lần quay đầu tiên bạn sẽ nhận được một nhân vật 3 sao hiếm. Nếu may mắn, bạn sẽ có thể nhận được nhiều nhân vật 3 sao ngay từ giai đoạn đầu game.

Trong trường hợp xấu nhất, game sẽ có tỉ lệ đảm bảo cho những ai trót bỏ 250 vé nhưng không nhận lại được gì, đừng vội bỏ cuộc. Điều thú vị là game sẽ tặng bạn một vé chọn nhân vật 3 sao bất kỳ để an ủi những người chơi quá nhọ.

Tổng quan

Nói về ấn tượng thì Shaman King Funbari Chronicle khiến Mọt tui cảm thấy đây là game anime có đồ họa rất đẹp trên mobile. Có rất nhiều tính năng thú vị, một trong số đó chính là tính năng gacha. Game không quá hoàn hảo, nhưng nếu bạn cần một tựa game anime để trải nghiệm thư giãn và sưu tầm thẻ tướng nhân vật thì chắc chắn Shaman King Funbari Chronicles sẽ là sự lựa chọn không tồi, đặc biệt là với những ai vốn là fan cứng của Vua Pháp Thuật.

Trang chủ: https://apps.qoo-app.com/en/app/17482

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?