LMHT: Mordekaiser lại gặp lỗi với chiêu cuối, “nạn nhân” lần này chính là Zac

Chiêu cuối của Mordekaiser lại tiếp tục gặp phải lỗi game khó chịu, lần này là lỗi tương tác với chiêu E - Súng Cao Su của Zac.

Chiêu cuối Mordekaiser từ lâu đã được biết đến như là một nguyên nhân dẫn đến vô số lỗi tương tác đối với những vị tướng khác. Sau khi bản cập nhật tiền mùa giải 2022 chính thức cập bến, người chơi lại tiếp tục tìm ra lỗi game với Mordekaiser, và “nạn nhân” của lỗi game lần này chính là Zac.

Trong một video vừa mới đăng tải, Vandiril đã phát hiện ra lỗi tương tác giữa R – Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser với chiêu E – Súng Cao Su của Zac. Cụ thể, khi Mordekaiser sử dụng chiêu cuối đồng thời điểm Zac kích hoạt Súng Cao Su thì Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser vẫn được tạo ra, tuy nhiên Zac đã bay ra khỏi phạm vi của chiêu cuối và bị “mắc kẹt” bên ngoài Tử Giới.

Mặc dù Zac đã văng ra khỏi phạm vi của Tử Giới nhưng trong video mà Vandiril đăng tải, chúng ta vẫn thấy Mordekaiser có thể gây sát thương lên Zac trong phạm vi sử dụng kĩ năng Q và E. Tuy nhiên đây vẫn là bất lợi khá lớn đối với Mordekaiser khi “con mồi” của mình có thể thoát ra khỏi Vương Quốc Tử Vong.

LMHT: Cộng đồng game thủ bức xúc vì tiến trình sự kiện “Thanh Lịch” bị thay đổi
LMHT: Cộng đồng game thủ bức xúc vì tiến trình sự kiện “Thanh Lịch” bị thay đổi
Cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại bức xúc vì tiền trình sự kiện Debonair bị thay đổi một cách quá bất ngờ.

Đây có thể xem là một lỗi game vô cùng khó chịu đối với người chơi, khi chiêu cuối quan trọng của Mordekaiser hoàn toàn bị vô hiệu hóa khi Zac sử dụng E – Súng Cao Su. Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều người chơi đã bày tỏ ý kiến của mình, và phần lớn họ đều tỏ ra không mấy hài lòng đối với cách Riot sửa lỗi khi Mordekaiser liên tục là vị tướng gặp phải những lỗi game khó chịu.

LMHT: Hàng loạt tướng bị ‘nerf’ tại phiên bản 11.24B
LMHT: Hàng loạt tướng bị ‘nerf’ tại phiên bản 11.24B
Trước khi bước sang một năm mới, Riot Games đã tung ra nửa sau của Bản cập nhật 11.24b vào tuần này cùng với sự chú trọng nhiều hơn vào việc cân bằng các vị tướng của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Nhân viên thiết kế Riot Phlox đã tiết lộ về nhiều vị tướng...

Hi vọng rằng sau khi đoạn video trên được đăng tải, Riot sẽ nhanh chóng tìm cách khắc phục để ngăn lỗi game ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?