Diablo 2: Resurrected – Blizzard cảnh báo game thủ về nguy cơ lừa đảo

Nhân viên Blizzard đã lên tiếng cảnh báo game thủ khi hiện nay có rất nhiều người đang lợi dụng đợt thử nghiệm sắp tới của Diablo 2: Resurrected để lừa đảo.

Theo thông tin chính thức từ Adam Fletcher, trưởng nhóm phát triển cộng đồng của Blizzard đang cảnh báo cộng đồng game thủ về những vụ lừa đảo liên quan tới đợt thử nghiệm alpha của Diablo 2: Resurrected. Cách duy nhất để bạn có thể nhận được cơ hội tham gia đợt test này là đăng ký trên trang chủ chính thức của D2R, vậy nên mấy sự kiện tặng mã test game đều là phường lừa đảo hết.

“Tôi muốn có đôi lời cảnh báo đến những game thủ quan tâm tới Diablo 2: Resurrected và đợt thử nghiệm sắp tới,” Adam nói. “Đừng để bị lừa. Tôi thấy có nhiều nơi đang chạy sự kiện tặng mã truy cập đợt test alpha và mấy sự kiện như vậy đều là lừa đảo hết. Bạn chỉ nên đăng ký ở trên trang chủ của D2R mà thôi.”

Adam còn đưa dẫn chứng về một bài đăng mà anh cho là scam trên Reddit để rồi chẳng lâu sau đó đã bị cấm cửa khỏi subreddit Diablo 2: Resurrected. Sau đó, quản trị viên của subreddit này còn viết một đoạn dài để giải thích, gọi Adam là một kẻ dối trá và mong Blizzard sớm đuổi việc anh. Nói tóm lại, tốt nhất là các bạn đừng cung cấp thông tin của mình cho bất cứ ai ngoại trừ trang web chính thức của Blizzard, cũng nên tránh xa subreddit của D2R luôn.

Vào đầu tuần nay, Blizzard đã tiết lộ một vài thông tin về hai đợt thử nghiệm trong tương lai của D2R, một đợt test chơi đơn và một đợt test multiplayer. Tuy nhiên họ vẫn chưa tiết lộ thời gian cụ thể mà hai đợt thử nghiệm này sẽ diễn ra.

Diablo 2: Resurrected và tất cả những gì mà chúng ta biết cho đến lúc này
Diablo 2: Resurrected và tất cả những gì mà chúng ta biết cho đến lúc này
Diablo 2: Resurrected sẽ được phát hành trong năm nay, vậy bản remaster này và bản Diablo 2 gốc có những điểm khác biệt gi? Hãy cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Ngoài ra, đại diện của Blizzard còn nói rằng hai lần test này sẽ “định hình tương lai của Diablo 2: Resurrected”, dù về cơ bản thì D2R vẫn sẽ chỉ là bản nâng cấp đồ họa của huyền thoại Diablo 2 nhưng nhóm phát triển vẫn muốn thay đổi một chút để cân bằng lại tựa game đã hơn hai mươi tuổi này.

Bạn có thể đăng ký tham gia thử nghiệm Diablo 2: Resurrected tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.