ĐTCL: Những thông tin quan trọng cần biết về Tinh Anh Mùa 4.5

Thông qua bài viết này, các bạn có thể hiểu rõ hơn về tỉ lệ xuất hiện cũng như những chỉ số cộng thêm của tùy tướng Tinh Anh trong ĐTCL Mùa 4.5.

Khi Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) Mùa 4.5 ra mắt, Riot Games đã thay đổi tỉ lệ xuất hiện Tinh Anh nhằm thay đổi meta của chế độ chơi này. Theo đó, tỉ lệ xuất hiện của Tinh Anh sẽ có sự thay đổi khi cho phép đơn vị lính này xuất hiện nhiều hơn. Điều này khiến người chơi nhanh chóng tăng sức mạnh của đội hình và tăng cao tỉ lệ chiến thắng nếu giành được đơn vị lính mong muốn.

Có một điểm lưu ý rằng một khi các bạn đã mua Tinh Anh thì đơn vị lính này sẽ không xuất hiện trong cửa hàng nữa. Nhưng nếu bạn bán đơn vị lính này thì những lượt sau Tinh Anh sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên trở lại. Vì vậy đã có không ít người chơi tận dụng cơ chế này để làm mạnh đội hình của bản thân trong vài lượt đầu. Sau đó khi đã ra cờ và xác định lối chơi thì bán chúng và đợi đơn vị lính phù hợp khác để đội hình mạnh hơn.

Đấu Trường Chân Lý: Danh sách các trang bị cộng dồn trong Mùa 4.5
Đấu Trường Chân Lý: Danh sách các trang bị cộng dồn trong Mùa 4.5
Bài viết này sẽ thống kê toàn bộ các cách cộng dồn điểm của từng trang bị hoàn chỉnh hiện có trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 4.5.

Ngoài ra tỉ lệ xuất hiện của Tinh Anh tại mỗi cấp độ cũng khác nhau. Nếu nắm được chúng, các bạn có thể biết được khi nào nên roll tướng để tìm tướng Tinh Anh phù hợp theo yêu cầu. Và sau đây là tỉ lệ xuất hiện tướng xịn trong ĐTCL Mùa 4.5

Cấp độ 1 Vàng 2 Vàng 3 Vàng 4 Vàng 5 Vàng
1 100% 0% 0% 0% 0%
2 100% 0% 0% 0% 0%
3 100% 0% 0% 0% 0%
4 80% 20% 0% 0% 0%
5 40% 55% 5% 0% 0%
6 0% 60% 40% 0% 0%
7 0% 40% 58% 2% 0%
8 0% 0% 60% 40% 0%
9 0% 0% 0% 60% 40%

Không chỉ vậy, mỗi tướng Tinh Anh cũng có chỉ số cộng thêm khác nhau, chứ không phải chỉ cộng mỗi máu. Vì vậy hãy xem danh sách những tướng sẽ được tăng chỉ số sức mạnh trong phần dưới đây:

ĐTCL: Những thông tin quan trọng cần biết về Tinh Anh Mùa 4.5

300 Máu

Aatrox, Braum, Cho’Gath, Elise, Garen, Fiora, Irelia, Jarvan IV, Jax, Lee Sin, Maokai, Nasus, Nautilus, Nunu, Ornn, Sejuani, Shen, Shyvana, Swain, Tahm Kench, Ngộ Không, Yone.

15% Sức Mạnh Phép Thuật

Akali, Annie, Aurelion Sol, Brand, Darius, Diana, Kalia, Katarina, Kayle, Kennen, Kindred, Morgana, Neeko, Nidalee, Sett, Teemo, Tristana, Twisted Fate, Veigar, Vladimir.

10 Sát Thương

Olaf, Samira, Sivir, Tryndamere, Talon, Xayah, Yasuo, Zed.

15% Giảm Năng Lượng

Azir, Janna, Lulu, Pyke, Rakan, Vi, Yuumi, Zilean.

Mong rằng những thông tin này sẽ được giúp các bạn hiểu rõ hơn về Tinh Anh và từ đó đưa ra những chiến thuật hiệu quả để giành chiến thắng trong ĐTCL.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.