LMHT – Chán bú rừng, Riot cho Xin Zhao chuyển qua làm ‘racing boi’

Riot Games mới đây đã tiết lộ kế hoạch làm lại Xin Zhao trong thời buổi người đi Rừng như anh gặp nhiều khó khăn trước các đối thủ khác cùng đẳng cấp ở Meta này.

“Xin Zhao đã “vật lộn” trong mùa giải mới của LMHT, với sức mạnh và sự hài lòng của người chơi không còn nhiều” – theo như giám đốc meta của Riot Games – Mark Yetter – tiết lộ. Tỷ lệ thắng của người Xin Zhao trong rừng đang là 50,03% so với tỷ lệ chọn lựa chỉ 1,23%, mặc dù không phải là thấp trong bức tranh tổng thể, nhưng Riot đã kích hoạt kế hoạch làm lại. Chương trình cải thiện Xin Zhao phiên bản mới sẽ nhắm vào nội tại, cũng như các kỹ năng còn lại của Xin Zhao.

LMHT - Xin Zhao đang chuẩn bị được Riot Games làm lại hoàn toàn?

Đối với nội tại Quyết Đoán của Xin Zhao, Riot đang tìm cách gia tăng khả năng hồi máu sang sát thương Phép. Kỹ năng được cập nhật sẽ làm giảm khả năng hồi máu cơ bản của Xin Zhao, nhưng tăng sát thương phép thêm 15%, lên tổng cộng 55%. Những thay đổi này cũng giảm sát thương vật lý cộng thêm từ Q ở giai đoạn đầu, từ 20/28/36/44/52 xuống 15/24/33/42/51.

Phần lớn bản cập nhật tập trung vào kỹ năng W – Phong Lôi Thương. Người hâm mộ có thể mong đợi những điều chỉnh về diện tích kích hoạt kỹ năng, mặc dù sẽ năng lượng sử dụng sẽ tăng, nhưng cũng sẽ thêm sát thương dựa trên tỷ lệ tấn công chí mạng, tăng phạm vi sử dụng, giảm thời gian hồi chiêu ở các cấp cao hơn và bổ sung thêm sát thương Phép.

Quan trọng nhất, chiêu W được cập nhật sẽ có thêm hiệu ứng Thách Thức các mục tiêu và thậm chí cho tầm nhìn chuẩn lên mục tiêu trong ba giây, bên cạnh đó, quái rừng hoặc tướng bị ảnh hưởng bởi Thách Thức cũng bị giảm một phần giáp trong ba giây.

Việc chỉnh sửa kỹ năng W cũng sẽ được kết hợp với một kỹ năng khác là E – Can Trường – mới, giúp tăng phạm vi của nó đối với các mục tiêu dính hiệu ứng Thách Thức lên 1100 đơn vị tầm xa. Cùng với đó là buff yêu thích cuối cùng mà Xin nhận được là từ chiêu cuối của Xin Zhao, với sát thương phép cộng thêm là 110%. Thời lượng của Cảnh Giác cũng sẽ được tăng nhẹ lên 5 giây, thay vì 3 như trước đây.

LMHT – Ryze quay lại với trang bị trấn phái ‘Băng Trượng Vĩnh Cửu’
LMHT – Ryze quay lại với trang bị trấn phái ‘Băng Trượng Vĩnh Cửu’
Có thể nói Ryze là một trong những nạn nhân lớn nhất của LMHT mùa 11 khi các trang bị "trấn phái" đều bị tác động theo hướng tiêu cực.

Rõ ràng là Xin Zhao đang gặp khó khăn trong meta hiện tại, với tỷ lệ thắng 47,6% ở hạng Bạch kim trở lên trong phiên bản 11.4 hiện tại theo Champion.gg. Mặc dù cách xây dựng sát thương Phép chắc chắn sẽ chuyển anh ta sang một hướng mới, nhưng Riot dường như đang nghiêng về khả năng dồn sát thương và hồi máu nhanh. Điều này cũng có thể mở ra các lối chơi kết hợp, thứ không được thấy quá thường xuyên trên LMHT.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.