Diablo 2: Resurrected chính thức lên kệ vào tháng 9 năm nay

Hãng game Blizzard ấn định ngày ra mắt chính thức cho siêu phẩm Diablo 2: Resurrected và dự kiến mở cửa Open Beta vào cuối tháng 8 năm nay.

Diablo 2: Resurrected

Tại sự kiện E3 2021, nhà phát triển Blizzard đã hé lộ thêm một đoạn trailer hoàn toàn mới đồng thời ấn định ngày ra mắt chính thức cho siêu phẩm Diablo 2: Resurrected, bản làm lại của thương hiệu game hành động nhập vai cùng tên (Diablo 2). Với sự kết hợp giữa các tính năng mới và lối chơi cổ điển, trò chơi sẽ không chỉ giúp cho fan cũ hoài niệm về một thời tung hoành diệt quỷ, mà còn hứa hẹn mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Diablo 2: Resurrected ấn định ngày ra mắt chính thức

Như đã biết trước đó, đây sẽ là bản nâng cấp đồ hoạ và cải thiện hiệu năng cho tựa game Diablo 2 huyền thoại. Đồng nghĩa với việc, nếu dàn máy “chiến” game của người chơi đủ khoẻ, họ có thể chạy game ở độ phân giải 4K. Ngoài ra, Diablo 2: Resurrected cũng sẽ hỗ trợ hiệu ứng âm thanh 7.1 Dolby Surround, theo đó những đoạn cutscene và cinematic trong game cũng sẽ được điều chỉnh và làm lại đẹp hơn. Riêng đối với những ai vẫn muốn được một lần nữa quay trở lại với tuổi thơ, họ có thể chuyển về độ phân giải 800×600 (màn hình vuông) một cách dễ dàng.

Không những thế, Blizzard đã xác nhận rằng game thủ có thể dễ dàng chuyển đổi và sử dụng tiến trình chơi của họ từ nền tảng này sang nền tảng khác. Chẳng hạn save game của hệ máy Xbox có thể được sử dụng trên PC và ngược lại. Bên cạnh đó, bản thử nghiệm Open Beta của Diablo 2: Resurrected được sẽ được mở cửa vào tháng 8 năm nay (thời gian cụ thể sẽ được hãng thông báo sau).

Tuy nhiên trong đợt chơi thử lần này, ngoại trừ Necromancer và Assassin ra thì người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm tất cả những class nhân vật còn lại. Chẳng hạn như Amazon, Barbarian, Paladin, Sorceress và cuối cùng là Druid.

Diablo 2: Resurrected sẽ chính thức ra mắt trên các hệ máy PC, PS4, PS5, Nintendo Switch, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 23 tháng 9 năm 2021. Tìm hiểu thêm về tựa game này tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.