Little Nightmares 3 sẽ trở thành giấc mơ xa vời của game thủ?

Dù Little Nightmares II đạt được thành công lớn nhưng có vẻ như Tarsiers Studios không có kế hoạch tiếp tục phát triển thương hiệu này nữa.

Dù tựa game phiêu lưu kinh dị Little Nightmares II đã gặt hái được thành công lớn với hàng loạt lời khen ngợi nhưng có vẻ như Tarsier Studios không có kế hoạch tiếp tục phát triển thương hiệu này. Embracer Group, công ty mẹ của Tarsier vừa thông báo rằng studio game sẽ tập trung vào việc phát triển các tựa game mới.

Lý do cho việc này là bởi vì thương hiệu Little Nightmares thuộc quyền sở hữu của Bandai Namco chứ không phải Embracer. Vì vậy, công ty này quyết định phát triển những cái tên khác để kiếm thêm doanh thu.

“Tôi rất vui về sự thành công của Little Nightmares II, hôm trước tôi còn gọi chúc mừng CEO của Tarsier nữa,” ông Lars Wingefors, CEO của Embracer Group cho biết. “Tuy nhiên, dù Little Nightmares II là do họ thực hiện nhưng Bandai Namco mới là bên sở hữu và phát hành. Vì vậy, tựa game này thật ra chẳng mang tới bao nhiêu lợi nhuận cho chúng tôi cả, ngay cả khi nó cực kỳ thành công thì chúng tôi cũng chỉ nhận được một chút tiền chia sẻ bản quyền mà thôi.”

Ông tiếp tục phát biểu: “Giờ đây khi Little Nightmares II đã được phát hành, Tarsiers có lý do để bắt đầu tập trung vào việc làm ra những thương hiệu game mới. Đây mới là lý do chính khiến chúng tôi quyết định mua lại studio game này.”

Mặc dù ông Lars Wingefors không nói thẳng nhưng chúng ta đã có thể đoán được rằng từ giờ trở đi Tarsier Studios sẽ không còn liên quan gì tới việc phát triển thương hiệu Little Nightmares nữa. Có thể Bandai Namco sẽ giao trách nhiệm này cho một studio game khác tuy hiện tại họ vẫn chưa có thông báo gì liên quan tới vấn đề này. Nhưng liệu phần tiếp theo của thương hiệu game này có giữ được cái hồn của mình khi được phát triển bởi một bàn tay khác hay không? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời cho câu hỏi này.

Little Nightmares II hiện đang có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch.

Sắp tới, Kênh Tin Game sẽ đăng tải thêm nhiều bài viết chuyên sâu về tựa game này. Trong lúc chờ đợi những bài viết này, các bạn hãy ghé qua youtube của Mọt để tìm hiểu cốt truyện của Little Nightmares nhé.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!