Siêu sao Nobru và đồng đội lên sóng khoe gaming house to như biệt phủ trị giá 33 tỷ VNĐ!

Sở hữu một nơi tập luyện như thiên đường, Fluxo là đội tuyển LMHT đang thăng hoa tại LBFF 2021 mùa 1 dưới sự dẫn dắt của Nobru.

Mới đây tuyển thủ Free Fire nổi tiếng bậc nhất Brazil Bruno “Nobru” Goes và streamer Lúcio “Cerol” Lima – người cùng Nobru sáng lập ra tổ chức eSports Fluxo đã đăng tải một video giới thiệu về gaming house mà tổ chức này đang ở cũng như tập luyện.

Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire kết hợp với series nổi tiếng Attack on Titan
Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire kết hợp với series nổi tiếng Attack on Titan
Không dừng lại thành công với sự kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP, lần này Free Fire kết hợp với series manga - anime nổi tiếng có tên Attack On Titan.

Khu vực mà căn biệt thự của Fluxo đang tọa lạc có diện tích lên đến 2040 mét vuông, có đầy đủ tiện nghi trong 5 dãy phòng, bể bơi cũng như khu vực tập thể thao (bóng đá, gym, sân tennis…) cả bên trong và bên ngoài. Theo như chuyên gia bất động sản Sandra Rodrigues cho biết thì gaming house của Fluxo được định giá lên đến 8 triệu Real Brazin (khoảng hơn 33 tỷ VNĐ).

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Fluxo của Nobru đang tạm dẫn đầu Bảng xếp hạng LBFF 2021 mùa 1, hơn 20 điểm so với đội xếp ngay bên dưới là SS e-Sports, cũng như hơn 32 điểm so với đội tuyển danh tiếng LOUD.

Bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại của LBFF 2021 mùa 1

Đây là mùa giải đầu tiên mà đội tuyển Fluxo thi đấu tại LBFF Serie A – giải đấu Free Fire cấp độ cao nhất của Brazil, sau khi họ mua lại suất của Santos e-Sports, đội tuyển đã có thỏa thuận hợp tác với Real e-Sports và sát nhập lại với nhau. Các tuyển thủ trong đội đều đang có phong độ tốt, đặc biệt là đội trưởng Nobru và tuyển thủ Gabriel “Syaz” Vasconcelos.

Một góc nghỉ ngơi bên hồ bơi của Gaming house Fluxo

Chi tiết về giá cả không được tiết lộ cụ thể, nhưng theo nhiều nguồn tin thì ở thời điểm đầu tiên các khoản đầu tư trang thiết bị, chỗ ăn tập hay tiền mua suất thi đấu đều tới từ NobruCerol. Đây là hai gương mặt “hái ra tiền” của Free Fire Brazil với rất nhiều hợp đồng stream, quảng cáo cũng như khai thác hình ảnh. Hiện tại Nobru có tới 9 triệu người theo dõi trên Instagram, còn con số bên phía Cerol là hơn 6 triệu. Theo Esports Observer thì rất nhiều đối tác đang sẵn sàng mời chào để tài trợ cho Fluxo, và khả năng là sẽ có rất nhiều hợp đồng xịn xò được công bố trong thời gian sắp tới.

Theo Free Fire Mania

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.