Diễn viên lồng tiếng của Red Dead 2 sẽ xuất hiện trong God of War: Ragnarok?

Diễn viên lồng tiếng của Arthur Morgan trong Red Dead 2 có thể đang làm việc cùng với nhà phát triển Santa Monica cho dự án God of War: Ragnarok.

God of War: Ragnarok dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2021 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa nhận được những cập nhật chính thức từ phía nhà phát triển Santa Monica.

Diễn viên lồng tiếng Red Dead 2 sẽ xuất hiện trong God of War Ragnarok?

Mới đây Roger Clark, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Arthur Morgan của Red Dead 2, vừa đăng tải trên story Instagram của mình một bức ảnh có nội dung “Open Positions January 2021” với logo của NSX Santa Monica và hình nền của tựa game God Of War. Nói một cách dễ hiểu ‘open positions’ có nghĩa là những chức vụ, vị trí còn trống trong dự án.

Điều này đã khiến cho khá nhiều fan hâm mộ của cả hai tựa game tin rằng Clark nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong God of War: Ragnarok. Thậm chí một số game thủ còn phỏng đoán anh sẽ được đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho Thor.

Diễn viên lồng tiếng Red Dead 2 sẽ xuất hiện trong God of War Ragnarok?

Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn vẫn chưa có thêm thông tin gì để xác nhận cho việc này. Liệu anh có quyết định tham gia vào phần tiếp theo của God of War hay không? Hay đây chỉ đơn giản là một hành động chia sẻ để giúp cho NSX có thể dễ dàng tìm thêm nhân sự cho dự án Ragnarok.

Ragnarok trong God of War sẽ có gì khác so với thần thoại Bắc Âu chính chủ?
Ragnarok trong God of War sẽ có gì khác so với thần thoại Bắc Âu chính chủ?
Phần game sequel của siêu phẩm God of War (2018) được công bố vào tháng 9 vừa rồi và không giống như những phần hậu bản trước như God of War 2 hay 3, có vẻ như tất cả các sự kiện quan trọng trong phần game sắp tới đều đã được bày ra sẵn...

Nhưng nếu thực sự Roger Clark sẽ xuất hiện với vai trò là diễn viên lồng tiếng cho Thor hay cho bất kỳ nhân vật thần thoại Bắc Âu nào đi chăng nữa, thì đây sẽ là một trong những thông tin thú vị và đáng được mong chờ nhất đối với cộng đồng game thủ.

Nội dung