Dislyte – Game nhập vai chiến lược theo phong cách Rock mới lạ

Cốt truyện độc đáo, Dislyte đưa người chơi đến trải nghiệm chiến đấu cực chất, hòa quyện cùng âm nhạc tạo nên cảm giác phi thường.

Đã bao giờ bạn nghĩ tới việc các thành phần bên ngoài hành tinh sẽ tấn công chúng ta bằng sóng âm chưa? Dislyte mang đến một câu chuyện huyền bí về những thế lực không tên ở trong vũ trụ, sự hòa bình bị phá vỡ do các sự kiện kỳ quặc không thể lý giải.

Trái đất bị phá vỡ trạng thái cân bằng vốn có, cùng lúc đó Nexuses đã tạo ra một loại năng lượng thần bí để chống lại các thế lực tấn công và sau đó chuyển giao nguồn sức mạnh thần thánh cho một số người đặc biệt, được gọi là Esper. Trái đất bắt đầu vào cuộc chiến chống lại sự xâm chiếm và đổ bộ của các quái vật ngoài vũ trụ.

Được phát triển bởi LilithGames, một cái tên quen thuộc với fan chiến thuật nhờ những sản phẩm: Warpath, Rise of Kingdom …. LilithGames luôn đào sâu vào yếu tố chiến thuật hơn hẳn các nhà sản xuất khác. Tuy nhiên ở sản phẩm lần này, LilithGames không chỉ đề cao yếu tố chiến lược mà còn trang bị cho Dislyte rất nhiều tính năng của dòng game nhập vai hành động. Trên nền tảng đồ họa 3D tiên tiến, Dislyte trao tay game thủ những nhân vật được tạo hình siêu dị, kết hợp cùng màn ra mắt hoành tráng mỗi khi xuất hiện, tạo nên một thế giới đầy bất ngờ và kịch tính đang chờ đợi game thủ trải nghiệm

Bản đồ đô thị siêu đẹp: Dislyte tạo nên sự khác biệt khi đưa người chơi vào chiến trường trong đô thị, trò chơi này khiến cho sự ồn ào vốn thấy của các thành phố trở nên hoang tàn và bí ẩn lạ thường, những con đường nay trở thành chiến trận, khi âm nhạc được nổi lên như để báo hiệu một cuộc chiến bắt đầu.

Với kết cấu dạng 3D siêu đẹp, không gian đô thị vốn gần gũi nay được khoác lên mình những màu sắc kỳ lạ, người chơi sẽ được trải nghiệm những không gian chiến đấu xoay chuyển liên tục, thỏa sức khám phá không giới hạn, ẩn sau đó là những bí mật động trời về nơi ẩn náu của các kẻ nội gián tại trái đất.

Nhịp điệu tạo nên khác biệt: Lối chơi của game tập trung vào khả năng kết hợp cũng như hành động của nhân vật cùng các yếu tố chiến lược truyền thống. Bạn sẽ phiêu lưu trong thế giới của game, học tập kỹ năng, thu thập trang bị như: súng, cung tên…sử dụng chúng để phòng thân và tiêu diệt các tập khu liên kết của quân địch.

Đương nhiên trên hành trình đó, người chơi sẽ triệu tập được những người đồng hành đáng tin cậy và nhiệm vụ của bạn sẽ là sắp xếp đội hình và hệ thống sẽ tự động chiến đấu theo lượt. Điểm đặc biệt trong game chính là những kỹ năng sử dụng sóng âm, đó là một loại sức mạnh vô tận mà các Esper được trao, khi kích hoạt chúng đồng thời tựa game sẽ tái mở những âm thanh vô cùng độc đáo, khiến cho game thủ như được mở mang tầm mắt

Hầu hết các hoạt động trong Dislyte đều gắn với những thức âm nhạc kích thích sóng não của con người, nó cực kỳ sôi động và có nhịp điệu, chính bởi điều này đã khiến cho Dislyte trở thành món ăn mới lạ cho game thủ. Tựa game mở ra những khoảnh khắc hành động nghẹt thở trong thế giới công nghệ. Những trận chiến kỹ thuật đỉnh cao cùng chất lượng hình ảnh sắc nét sẽ là một điểm cộng lớn để Dislyte có thể chinh phục mọi game thủ trong thời gian tới.

Tải game Dislyte choAndroid             –                 iOS               –               APK

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.