Đoàn Dự, Hư Trúc “fake” bị chê xấu tơi tả trong MV Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng Tân Thiên Long Mobile

Nhiều người chơi thẳng thắn bình luận rằng tạo hình của chàng Đoàn Dự trong MV trông hao hao Doãn Chí Bình. Còn Hư Trúc có vẻ hơi béo so với quy định

.

MV Tình Giang Hồ của Ưng Hoàng Phúc quảng bá cho Tân Thiên Long Mobile

Tình Giang Hồ là MV mới nhất của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc kết hợp với game Tân Thiên Long Mobile để quảng bá cho trò chơi này. Đây cũng giống như một trích đoạn phim ngắn từ nguyên tác Thiên Long Bát Bộ. Tuy nhiên không phải nội dung ca khúc hay nhịp điệu mà chính biểu cảm của những diễn viên chính trong MV này mới là chủ đề bàn tán không ngớt của game thủ Việt.

hgnbhnb Đoàn Dự, Hư Trúc fake bị chê xấu tơi tả trong MV Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng Tân Thiên Long Mobile 1

Nếu như phần phục trang cosplay được game thủ Việt đánh giá khá ổn trong một MV ca nhạc thì biểu cảm các nhân vật Đoàn Dự và Hư Trúc lại được người xem so sánh đến các tiểu phẩm hài nhiều hơn.

hgnbhnb Đoàn Dự, Hư Trúc fake bị chê xấu tơi tả trong MV Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng Tân Thiên Long Mobile 2

Nhiều game thủ thẳng thắn chia sẻ rằng tạo hình của Đoàn Dự trong tình nghĩa giang hồ khiến họ liên tưởng đến Doãn Chí Bình nhiều hơn là nguyên tác công tử si tình Vương Ngữ Yên trong nhiều phiên bản phim truyền hình.

hgnbhnb Đoàn Dự, Hư Trúc fake bị chê xấu tơi tả trong MV Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng Tân Thiên Long Mobile 3hgnbhnb Đoàn Dự, Hư Trúc fake bị chê xấu tơi tả trong MV Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng Tân Thiên Long Mobile 4

Hết đoàn dự thì Hư Trúc tuy không có vẻ mặt “funny” nhưng vẫn bị đem ra bàn tán khi so sánh với vai diễn của Cao Hổ trong Thiên Long Bát Bộ 2003.

Một số hình ảnh khác của MV Tình Giang Hồ:

hgnbhnbhgnbhnbhgnbhnbhgnbhnbhgnbhnbhgnbhnb

Tân Thiên Long Mobile đã chính thức ra mắt vào 13/03/2019, bạn đọc có thể tải game ngay tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0