Đạo diễn Avengers: Endgame phản bác thuyết âm mưu Ant-Man ‘chui hậu’ để tiêu diệt Thanos: “Da ông ta cứng lắm”

Ant-Man sẽ thu nhỏ lại và bay vào… mông của Thano để tiêu diệt ông ta trong Avengers: Endgame? Chắc là không.

Một trong những giả thuyết quái đản nhất từng xuất hiện xoay quanh Avengers: Endgame là Ant-Man sẽ thu nhỏ bằng kích thước của một con côn trùng, bay vào “phần hậu” của Thanos, và sau đó biến lại kích thước bình thường. Theo lý thuyết, kế hoạch này sẽ giết Thanos một cách rất thô thiển nhưng lại thu hút sự chú ý của rất nhiều người, trong đó có cả bộ đôi đạo diễn nhà Russo.

Đạo diễn Avengers: Endgame nói gì về thuyết âm mưu đưa Ant-Man

Gần đây, Joe Russo và nhà vật lý thiên văn Neil deGrasse Tyson đã đưa ra ý kiến riêng của họ về thuyết âm mưu này.

“Thanos cực kỳ mạnh. Da ông ấy gần như không thể bị xuyên thủng,” Russo chia sẻ trên ComicBook. “Câu hỏi sẽ là điều gì sẽ xảy ra với Ant-Man nếu anh ta làm điều đó? Liệu nó có thành công hay là không? Nếu không, tình hình sẽ rất tệ.”

Đạo diễn Avengers: Endgame nói gì về thuyết âm mưu đưa Ant-Man

Còn nhà vật lý thiên văn Neil deGrasse Tyson thì cho biết bản thân Ant-Man không cần phải tự mình mạo hiểm bay vào mông của Thanos để hoàn thành nhiệm vụ nếu nhóm Avengers thực sự muốn giải quyết cuộc chiến theo cách này. Theo Tyson, họ nên sử dụng bất kỳ vật thể nào khác có kích cỡ đủ lớn để thay thế. Bởi bản thân Thanos là một siêu ác nhân nổi đình đám trong toàn cõi vũ trụ, nên chắc gì “phưn” của ông ta không mang chất độc khủng khiếp. Tóm lại, việc tránh xa “phần hậu” của ông ta có lẽ là điều tốt nhất cho bất kỳ con người, hoặc siêu anh hùng nào.

Đạo diễn Avengers: Endgame nói gì về thuyết âm mưu đưa Ant-Man

“Đầu tiên, điều đó thật kinh khủng. Bởi vì nếu Thanos mạnh mẽ và độc ác như vậy, thì ‘phưn’ mà ông ta đẩy ra cũng phải khủng khiếp cỡ đó. Thế nên, tôi sẽ không muốn thấy bản thân mình ở trong môi trường như vậy,” Tyson nói.

“Thứ hai, tại sao không đặt thứ gì khác vào? Tại sao phải là chính bạn? Nếu bạn chỉ muốn đi vào và phóng to để tiêu diệt ông ta, bạn không cần phải là người đích thân làm việc đó. Chỉ việc gửi một số vật chất lượng tử khác vào để triển khai kế hoạch.”

Nhóm Avengers có kế hoạch đánh bại Thanos và họ sẵn sàng làm “bất cứ điều gì” để hoàn thành công việc – nhưng chuyện bay vào cổng sau của Thanos lại là như một ý tưởng rất tồi.

Bản thân nam diễn viên Ant-Man, Paul Rudd, cũng được hỏi về thuyết âm mưu này trên chương trình Jimmy Kimmel Live, nhưng tất cả những gì anh hồi đáp chỉ là “cặp môi này bị niêm phong rồi”.

Avengers: Endgame sẽ ra rạp vào ngày 26 tháng Tư.

Theo Gamespot