WCG 2019 Vòng Loại Việt Nam - Long tranh Dota 2, hổ đấu War3

WCG 2019 vòng loại Việt Nam sẽ chính thức khai cuộc với 2 trận đấu nóng như đổ lửa của 2 bộ môn Dota 2 và Hearthstone.

WCG 2019 - World Cyber Games 2019, hệ thống giải đấu Esports giàu truyền thống bậc nhất thế giới ảo, đã chính thức trở lại sức nóng đỉnh điểm trải đều qua vô vàn những tựa game thi đấu. Nhưng sức nóng ấy không chỉ bao trùm lên cộng đồng thế giới mà còn đẩy cao hơn nữa với game thủ Việt khi WCG 2019 có một đối tác truyền thông riêng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là Appota Esports. Với cái bắt tay này, WCG 2019 sẽ được chuyển tải trực tiếp và sâu rộng đến cộng đồng đam mê Esports Việt Nam, mang đến thông tin và kết quả nhanh nhất thông qua chuyên trang thể thao điện tử EGN.VN cũng như Gank Studio.

Cụ thể ngay hôm nay, ngày 14 tháng 4 năm 2019, WCG 2019 vòng loại Việt Nam sẽ chứng kiến các trận đấu nảy lửa của bộ môn Dota 2, Hearthstone và trên hết là huyền thoại Warcraft III, chứng kiến vô vàn hảo thủ của 3 tựa game tranh vé đến Tây An Trung Quốc vào tháng 7 tới. Ở trận đấu của Dota 2, game thủ Việt sẽ chứng kiến màn kịch chiến nảy lửa giữa 496 DOTA và 7Seeds:

Trong khi đó huyền thoại Warcraft III cũng đồng thời khai mở:

Và trận đấu ở bộ môn Hearthstone cũng sẽ quyết định ai có vé đến Tây An:

Đây sẽ là những trận đấu quyết định những Team đại diện cho Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết WCG 2019 diễn ra tại Tây An, vì thế hãy cổ vũ hết mình cho các tuyển thủ và cùng sát cánh với họ trong mỗi phút mỗi giây của trận đấu! Bạn đọc có thể theo dõi các kênh truyền thông sau để cập nhật thông tin về WCG 2019: