Đồng đội cũ của Thầy Giáo Ba bị tố sống lỗi nên không vào SBTC

Những streamer nhà SBTC Esports như Petland, Kit,…mới đây đã kể lại những câu chuyện đáng chú ý trong thời kì gian khổ.

Trước khi trở thành những streamer hàng đầu như hiện nay, Thầy Giáo Ba cùng hội anh em SBTC như Petland, Kit, Clear từng trải qua những giai đoạn vô cùng gian khổ. Từ lúc còn là đồng đội ở Zotac United, Saigon Mongaming hay đến khi bắt đầu nghỉ thi đấu chuyên nghiệp đều có những khó khăn khác nhau.

Tiêu biểu nhất là câu chuyện của Petland về hành trình đáng nhớ của mình vừa được hé lộ trong thời gian gần đây. Cựu tuyển thủ này từng có quãng thời gian thi đấu ở Indonesia rồi bị cô lập trong lúc sức khỏe có vấn đề. Tuy nhiên, Petland cũng gặp may phần nào khi có một người đồng đội lạ mặt ra tay giúp đỡ.

Đội hình SGM 2016 với những gương mặt quen thuộc

Cũng nhân câu chuyện này, Clear và Petland đã nhắc lại một đồng đội cũ ở Zotac ngày trước, đó là người Đi Rừng Exo. Cựu tuyển thủ này cũng sát cánh cùng Thầy Giáo Ba, Petland, Kit, Clear trong khoảng 2 năm, cùng tập thể này có thành tích đáng nhớ là Hạng Nhì ở MDCS Mùa Xuân 2016.

Sau khi SGM tan rã, Abe cùng những người em đã lập nên SBTC và Exo là cái tên duy nhất “biến mất”. Theo lời kể của Petland, Kit mới đây thì các fan cũng biết được một vài điều.

Clear kể lại câu chuyện Exo “bỏ mặc” Kit

Khi còn ở chung một nhà thời ở Zotac, Kit đã có lần bị bệnh khá nặng và trong trạng thái mê man. Lúc đó, Exo là người đã từ chối đi mua thuốc cho đồng đội dù có xe máy riêng. Sau đó, chính Petland và Clear là những người đã hỗ trợ Kit qua cơn bạo bệnh.

Ngoài tình huống này, Exo còn được cho là người có lối sống không hòa đồng và “vô ơn” với anh em. Dù từng được giúp đỡ qua giai đoạn khó khăn nhưng cựu tuyển thủ này lại không tỏ ra thân thiết với Thầy Giáo Ba, khiến nhiều người trong đội bức xúc. Cũng chính vì vậy mà cái tên Exo dần biến mất khỏi làng LMHT những năm sau đó, bỏ qua cơ hội trở thành streamer cũng vì cách sống của mình.