Đột Kích: Quân đoàn sẽ là game chiến thuật thời gian thực

Đột Kích: Quân đoàn là một dự án game thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Chẳng kém cạnh gì Hép-lai (Counter-Strike), game bắn súng Đột Kích hay còn được biết đến với tên gọi là Xê-ép (CF – Crossfire) cũng là một trong những tựa game gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều game thủ ở nhiều quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, như Việt Nam, Trung Quốc và Hàn Quốc. Không những vậy, trò chơi đã trở thành nguồn cảm hứng giúp cho nhiều studio game tạo ra những dự án hấp dẫn sau này, điển hình như Crossfire: Legends, Crossfire Mobile, CrossfireX và sắp tới sẽ là Crossfire: Legion (tạm dịch: Đột Kích: Quân đoàn).

Đột Kích: Quân đoàn sẽ là game chiến thuật thời gian thực?

Dành cho những ai chưa biết, thì Đột Kích: Quân đoàn là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực (RTS), được phát triển bởi Blackbird Interactive studio – cha đẻ của dòng game dàn trận chiến thuật khoa học viễn tưởng Homeworld nổi tiếng. Không những thế, trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2022 bởi Koch Media.

Bên cạnh đó, Ina Jang – CEO của studio game kiêm nhà phát hành Smilegate Entertainment (cha đẻ của phần game Đột Kích gốc) đã có những chia sẻ như sau: “Đột Kích: Quân đoàn không chỉ là một tựa game dành riêng cho những fan hâm mộ gạo cội từng gắn bó với thương hiệu Đột Kích trước đây, mà còn dành cho bất cứ ai muốn trải nghiệm sự kết hợp giữa thể loại dàn trận cổ điển và dàn trận hiện đại.”

Đột Kích: Quân đoàn sẽ là game chiến thuật thời gian thực?

Tình đến thời điểm hiện tại, hơn 13 đã năm trôi qua kể từ khi Đột Kích được ra mắt vào năm 2008, song mãi cho đến tận bây giờ, vẫn còn rất nhiều người tìm đến tựa game này để giải trí sau giờ làm việc căng thẳng. Và nếu như anh em nào đã từng là fan hâm mộ gạo cội của thương hiệu này, thì Crossfire: Legion chắc chắn sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Chúng ta hãy tiếp tục chờ xem các đơn vị phát triển sẽ tiếp tục hé lộ những thông tin hấp dẫn gì về Đột Kích: Quân đoàn trong thời gian sắp tới nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.