Tổng hợp những nhân vật có khả năng trở thành tướng mới trong LMHT

Dựa vào roadmap và các nhân vật từ tựa game liên quan, Mọt Game cho rằng 5 nhân vật này rất có thể ra mắt người chơi trong thời gian gần.

Cách đây không lâu, Riot Games đã tiết lộ rằng tiến độ ra mắt tướng mới sẽ là 6 tướng/năm, chia đều cho cả 5 vị trí. Quay về khi mà game mới được ra mắt vào năm 2009, các tướng hồi đó phần lớn đều được thiết kế rồi ra mắt luôn, đồng thời được gắn thêm tí lore vào cho đủ bộ. Với việc phải ra mắt tướng mới mỗi 2 tuần, lúc đó cốt truyện và vũ trụ nhân vật của LMHT vẫn còn khá sơ sài, vì vậy không có nhiều thứ để khai thác để người chơi có thể dự đoán về các vị tướng sắp ra mắt.

LMHT: Bản đồ Summoner’s Rift chào mừng sự kiện Đại Suy Vong có gì hấp dẫn?
LMHT: Bản đồ Summoner’s Rift chào mừng sự kiện Đại Suy Vong có gì hấp dẫn?
Chủ đề Đại Suy Vong mang Màn Sương Đen chết chóc "nhuộm xanh" cả bản đồ Summoner's Rift hứa hẹn cập bến tại bản cập nhật 11.14.

Bây giờ thì khác. Sau hơn 1 thập kỉ phát triển, vũ trụ LMHT giờ đây đã trở nên rất đồ sộ. Chúng ta đã thấy điều này ở Kai’Sa, đứa con gái thất lạc của Kassadin, hay vợ của Lucian là Senna đã quay trở lại với anh. Và gần đây nhất là Viego chính thức quay trở lại trần thế, trước đó tên của ngài chỉ được biết đến qua trang bị Gươm của Vua Vô Danh (giờ thành Gươm Suy Vong rồi). Với sự ra mắt của Huyền Thoại Runeterra, ngoài việc đây là một làn gió mới trong cả thiết kế lẫn đồ họa của của dòng game TCG, nó còn mở ra những nhân vật thú vị trải dài trên khắp lục địa Runeterra.

Hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua một số nhân vật phụ mà hoàn toàn có đủ tiềm năng để trở thành một vị tướng hoàn chỉnh trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Kato và Shiraza

Dự đoán những nhân vật có khả năng trở thành tướng mới trong LMHT
Ảnh từ Riot Games

Có nhiều cách để đưa Kato và Shiraza vào trong Đấu Trường Công Lý. Ở Huyền Thoại Runeterra, họ là một cặp bài trùng hủy diệt một khi được lên sân đấu cùng nhau. Shiraza có khả năng gây gấp đôi sát thương lên Nexus địch, còn Kato có thể +3 chỉ số  cho một đơn vị bất kì.

Ngoài ra họ còn có vẻ đang “iu nhau” thì phải. Kato có một câu thoại như sau: “Shiraza là một người bạn gái tuyệt vời, à đâu, ý ta là một người bạn tuyệt vời, bọn ta không có hẹn hò đâu đấy nhá! Cơ mà nếu thực sự là ta và cô ấy đang hẹn hò thật, thì ta chỉ muốn nói là “Chúc em có một ngày kỉ niệm thật vui”, chỉ vậy thôi”. Shiraza thì lại khác, cô ấy gần như khẳng định luôn mối quan hệ là thật với câu thoại: “Anh ấy nói cái gì cơ? Đúng là đầu đất mà..”.

Riot hoàn toàn có thể ra mắt họ là một cặp tướng uyên ương, như Rakan và Xayah vậy, với bộ kĩ năng tuy hoạt động riêng lẻ tốt, nhưng lại tỏa sáng mạnh mẽ khi kếp hợp với nhau. Có vẻ gần như mấy cặp đôi yêu nhau trong Liên Minh toàn đi đường dưới nhỉ? Đúng là đường đôi có khác.

Vệ Binh Ánh Sáng – Daowan

Dự đoán những nhân vật có khả năng trở thành tướng mới trong LMHT

Fans có thể dự đoán tướng dựa vào game liên quan, qua câu thoại hoặc cốt truyện, tuy nhiên cách để dự đoán chuẩn nhất đó là dựa vào Roadmap mà Riot đã đưa lên trang chủ. Ở đây tuy không có cái tên nào được chỉ đích danh, nhưng nó ít nhất vẫn cho ta thấy được những kế hoạch trong tương lai của Riot.

Một trong những Roadmap này đã tiết lộ 1 trong những vị tướng mới sắp ra mắt, sẽ là 1 Vệ Binh Ánh Sáng. Chỉ một tiết lộ nhỏ này thôi đã gần như có thể cho ta biết luôn danh tính của vị tướng sắp ra mắt này. Trong lore, các Vệ Binh Ánh Sáng gồm có Daowan, Anabal, Senna, Lucian và Urias. Senna và Lucian đã xuất hiện trong game rồi, Urias là bố của Lucian – người đã mất từ lâu. Anabal thì hi sinh bản thân để cứu ngôi làng của anh khỏi một đợt tấn công của địch. Dùng phương pháp loại trừ, vậy là chỉ còn Daowan là có thể xuất hiện trong game thôi. Tuy đã có vài nhân vật tưởng như đã chết quay trở lại game như Senna, Riot có lẽ sẽ không lặp lại cái mô-típ này đâu và sẽ ra mắt Daowan thay vì Urias hay Anabal.

Nhóc Yordle u ám

Dự đoán những nhân vật có khả năng trở thành tướng mới trong LMHT

Yordles là 1 trong những tộc bí ẩn nhất game, tuy nhiên lại vô cùng đáng yêu và dễ thương (đa số thôi). Cô nhóc Yordle chưa được đặt tên này đáng ra sẽ ra mắt ngay sau Gwen, tuy nhiên đã bị delay để có thể được chau chuốt hơn một tí.

Hiện tại, có vẻ như cô Yordle này sẽ một Pháp Sư đường giữa, cô cũng có liên quan đến Viego và sẽ có chỗ đứng rất quan trọng trong sự kiện Đại Suy Vong đang diễn ra trên khắp Runeterra.

Vrynna

Dự đoán những nhân vật có khả năng trở thành tướng mới trong LMHT

Tuy có vài người nghĩ meta Đỡ Đòn (tank meta) khiến LMHT trở nên nhàm chán, tẻ nhạt và gần như không thể không ngủ khi xem các giải đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận rằng Đỡ Đòn là một trong những lớp tướng thiết yếu trong trò chơi, team chắn chắn sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu có một người nhiều CC, nhiều máu, nhiều giáp và kháng phép lúc nào cũng có mặt để bảo vệ đồng đội.

Trong Huyền Thoại Runeterra, Vrynna mỗi khi nhận sát thương sẽ khiến cô khỏe hơn, khiến cô rất thích hợp để trở thành một tướng Đỡ Đòn lúc nào cũng xung pha chiến trận, hoặc ít nhât là một vị tướng khát máu thích choảng nhau như Draven.

Cô cũng đã xuât hiện trong một mẩu truyện ngắn của Sylas khi hắn ra mắt vào năm 2019, khi đó cô đã cố giết gã pháp sư phản loạn nhưng không thể, qua đó mà hắn nhận được sự tôn trọng của cô và được phép gia nhập bộ lạc xưng bá khắp núi tuyết Freljord.

Cithria

Dự đoán những nhân vật có khả năng trở thành tướng mới trong LMHT

Cithria là một trong những nhân vật phụ được chăm chút chi tiết nhất trong Huyền Thoại Runeterra, nơi mà hiện đang có đến 3 thẻ bài mang tên cô. Cithria cũng có thể thấy xuất hiện trong lại 1 mẩu truyện ngắn nữa của Sylas, hiện lúc đó cô đang là thành viên trẻ tuổi nhất trong quân đội Demacia. Cô đã chứng minh giá trị của mình bằng cách ngăn chặn một cuộc nổi loạn có thể đã diễn ra khi Sylas vượt ngục.

Cô đang có 3 thẻ bài trong HTR, một là Cithria of Cloudfield, khi mà cô mới chân ướt chân ráo bước vào quân đội của Demacia, nơi mà cô vô cùng ngưỡng mộ khi cả tuổi thơ của cô đều dành ra để nghe những huyền thoại về đội quân nơi đây. Cithria of the Bold thể hiện khi cô đã quen với chiến trường, tay dâng cao ngọn kiếm, thèm khát thêm những trận chiến oai hùng nữa. Cuối cùng là Cithria, Lady of the Clouds, giờ đây cô đã là một đại tướng kiêu hãnh, cưỡi rồng và trở thành một huyền thoại sống, đúng như những gì cô mơ ước về ngày bé.

LMHT: Ezreal Tim Băng – lối chơi mới cực hiệu quả của Thách Đấu Hàn
LMHT: Ezreal Tim Băng – lối chơi mới cực hiệu quả của Thách Đấu Hàn
Với tỉ lệ thắng cực kì ấn tượng tại máy chủ Hàn Quốc, Ezreal Tim Băng đang là lối chơi tỏ rõ sự hiệu quả trong phiên bản hiện tại.

Nếu Cithria được ra mắt trong LMHT, cô có thể sẽ được kế giống như hero Tiny của Dota2. Cithria có thể bắt đầu game đấu với hình dạng khi còn trẻ, và dần dần trở nên mạnh mẽ hơn, cùng dó thay đổi nhân dạng và trở thành một đại tướng kiêu hãnh ở cuối game. Khá giống với Kayle hiện giờ đó!

Đó là những vị tướng mà Kênh Tin Game cho rằng có thể ra mắt trong thời gian sắp tới, còn các bạn thì sao?

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.