Drama: Caster nổi tiếng DOTA 2 bị tố gạ gẫm người yêu cũ, bị bóc phốt ngay sau ngày cưới

Trong ngày đầu năm bất ngờ xuất hiện bài đăng bóc phốt lối sống “gạ gẫm” của một caster DOTA 2 nổi tiếng, quen mặt của cộng đồng.

Như đã biết, một trong những yếu tố không thể thiếu của cộng đồng game thủ Việt nói chung và của các tựa game Esports nói riêng chính là drama. Đây là một “đặc sản” không lấy gì làm vẻ vang, nhưng gần như luôn xuất hiện vào bất kỳ thời điểm nào trong năm và thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng.

Mới đây, nhân dịp sự kiện tổng kết năm thường niên của một group DOTA 2 lớn nhất hiện tại. Thì bất ngờ đã xuất hiện một bài đăng bóc phốt lối sống “gạ gẫm” của một caster DOTA 2 nổi tiếng, quen mặt của cộng đồng game thủ tựa game này tại studio 2 chữ số.

Cụ thể, chủ nhân của bài viết – cô nàng tên N cho biết trong 2023 từng có mối quan hệ yêu đương với caster tạm gọi là D này. Tuy vậy, việc xuất hiện của nhân vật M – vợ sau này của caster D đã khiến cho mối quan hệ đổ vỡ, và N cũng đã chia tay anh chàng này sau khi biết caster D có mối quan hệ mập mờ với nhiều cô gái ngoài mình.

Nhân vật N đứng ra bóc phốt caster D

Tuy vậy, trong quãng thời gian với người yêu mới là M, thì caster D vẫn thường xuyên (3 lần) nhắn tin gạ gẫm, thậm chí còn sử dụng những clip 18+ thời còn yêu nhau để lôi kéo N lên giường với mình. Tuy vậy, do N cương quyết từ chối nên trong thời gian sau đó caster D và người yêu M đã thường xuyên có hành động quấy rối, làm phiền cuộc sống của cô nàng.

Đến nay khi caster D vừa cưới người yêu hiện tại là M chưa đầy vài ngày, thì N đã có động thái bóc phốt trên các phương tiện mạng xã hội như vậy.

Hiện tại thì caster D đã có bài đăng nhận hết mọi tội lỗi trong drama vừa rồi và mong cộng đồng mạng hãy để cho vợ của anh được yên – đừng công kích cá nhân vợ anh nữa. Caster D cũng cho biết hi vọng được đền đáp cộng đồng DOTA 2 trong tương lai bằng những dự án mới nữa.

“Bài văn mẫu” này hiện tại đang tạo nên một cơn sốt trong group DOTA 2, nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ tại đây. Mối quan hệ rối rắm với nhiều cô gái của caster D cũng được nhiều trong cộng đồng khui ra và bán tán không ngớt lời.